วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Edgbaston

เรือนจำอลาสแตร์ตารางโผล่ออกมา 243 ในช่วงเวลาที่อังกฤษกระชับการจับของพวกเขาในเวสต์อินดีสในวันที่สองของการทดลองวันคืนที่ Edgbaston

ตารางได้เข้ามาทำแท้งตรงเวลาแทบ 10 ชั่วโมงการเลิกว่าจ้างสุดท้ายของเขาทำให้อังกฤษประกาศ 514-8

Dawid Malan กำลังมองหาเพื่อรักษาความปลอดภัยสถานที่จุดมุ่งหมายเลขห้าคะแนน 65 ทดลองหญิงสาวของเขาครึ่งศตวรรษ

เวสต์อินดีสได้ถึง 44-1, 470 ข้างหลังเมื่อฝนบังคับผู้เล่นออกด้วย 26 overs ซ้ายไปถ้วยชาม
โน่นเป็นความพากเพียรที่ดีจากนักเดินทางที่ใช้เวลาหนึ่งวันครึ่งในสนามและก็กำลังพบเจอกับบอลสีชมพูในสภาพภูมิอากาศหนาวเย็น

ยังคง, West Indies, คนที่ยังมิได้รับการทดลองในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ปีพศาสตราจารย์ 2543, เจอหน้ากับภารกิจใหญ่ๆเพียงแต่เพื่อเลี่ยงการต่อว่าดตามผล

การเล่นจะเริ่มเร็วกว่าที่กำหนดไว้ครึ่งชั่วโมงก่อนที่จะถึงเวลา 13:30 น. BST ในอีกสามวันเสาร์เพื่อทดแทนการสูญเสียที่หายไป
ตารางได้รับการติดต่อที่ดีในชุด 3-1 ชนะแอฟริกาใต้ แต่ว่ามิได้ทำให้คะแนนใหญ่ที่เขาดูเหมือนจะสามารถ

ที่ยังคงมีลัษณะทิศทางใน batting สมัยก่อนกัปตันที่มีวันที่กลับมาตรงเวลาสี่ปี - ใน 98 ช่องทางที่ผ่านมาเขาได้เปลี่ยนแปลงเพียงแต่ห้าของ 31 ครึ่งศตวรรษของเขาเป็นร้อย

ตรงนี้เขาถือขึ้นมาจากตัวเขาในกลางคืน 153 และก็สังเกตดูตนเองสำหรับในการจู่โจมหมู่เกาะ West Indies ที่เชื่อถือว่าอย่างต่ำก็ชี้ให้เห็นถึงการปรับแก้อะไรบางอย่างตั้งแต่วันแรก

ในตอนที่เรือนจำเล่นไดรฟ์ฝาครอบอย่างไม่เป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่สะสมของวันศุกร์ที่มีรอยแผลที่เคยชินเยอะขึ้นรวมทั้งคลิปออกแผ่น เขาเกือบจะมิได้คะแนนปฏิบัติงานลงพื้น   ข่าวกีฬาวันนี้

เขามองดูไปที่ก้าวภายหลังจากกินอาหารช่วงเวลากลางวันแผนอังกฤษที่มองเห็น Ben Stokes, Jonny Bairstow แล้วก็ Moeen Ali ย่ำแย่อย่างถูก

สุดท้ายตารางทำผิดที่จะเล่นผ่านเส้นที่จะ Roston Chase, ปั่นกลับได้รับการตัดสินใจ lbw สำหรับในการทวนสำหรับจำนวนของ 4-113
Middlesex's Malan จัดแจงเพียงแค่ 35 ครั้งสำหรับการทดลองสองครั้งกับแอฟริกาใต้แล้วก็อยากได้ได้คะแนนสำหรับการกดเรียกร้องสถานที่ในทัวร์เถ้าในช่วงฤดูหนาวนี้ไปยังประเทศออสเตรเลีย

เขามีชีวิตรอดจากการที่ลูกลำดับที่สองลูกใหม่แล้วก็อยู่ภายใต้แสงสว่างในวันที่หนึ่งถึงแม้ภายหลังที่ถูกทิ้งลงบนสองแล้วก็เริ่มกลับมาตอนวันที่ 28 เมื่ออังกฤษเริ่มวัน 348-3

คนนัดหมายมือซ้ายเล่นไดรฟ์ที่น่าดึงดูดทั้งยังผ่านรวมทั้งผ่านปกเหมือนกันกับการเก็บรวบรวมวิ่งข้างหลังตารางด้านขา

มาลันได้ขยายความร่วมมือของเขากับ Cook ไปที่ 162 และก็ได้โอกาสสำหรับในการทดลองเมื่อเขาแพ้การจัดส่งที่ดีจาก Chase เพื่อลื่น

สามจำนวนอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการรับรองเขาเดินทางลงภายใต้ แม้กระนั้นดังที่เขาบางครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องคะแนนในชุดสามการแข่งขันชิงชัยอีก

อดีตกาลกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษไมเคิลวอห์นกล่าวกับ BBC Test Match Special ว่า "มาลจะยินดี แต่ว่าวันนี้เป็นจังหวะที่ดีสำหรับเขาที่กำลังจะได้รับคะแนนที่ยิ่งใหญ่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...