วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ราฟาเอลนาดาลย้ายไปสู่รอบรองชนะเลิศ

ราฟาเอลนาดาลย้ายไปสู่รอบรองชนะเลิศสินสินท้องนาติเตียนโอเพ่นด้วยความมีชัยเหนือเพื่อนพ้องชาวอัลเบิร์ตรามอส

ผู้เล่นทั้งคู่ได้สวมริบบิ้นสีดำบนเสื้อของพวกเขาในความจำของคนที่กลายเป็นเหยื่อของการจู่โจมที่เกิดขึ้นในบาร์เซโลนารวมทั้ง Cambrils ในวันพฤหัสบดีที่   ข่าวกีฬาวันนี้

ทุ่งนาดาล, 31, ชนะ 7-6 (7-1) 6-2 เพื่อตั้งค่าการประลองไตรมาสในที่สุดกับ Nick Kyrgrios ของประเทศออสเตรเลีย

Kyrgrios และก็ Nadal จะเล่นนัดหมายชิงแชมป์ในไตรมาสท้ายที่สุดของพวกเขาในวันศุกร์ (ไม่ก่อนถึงเวลา 02:00 น. BST ในวันเสาร์)

การถอนตัวจากการประลอง Roger Federer แสดงว่าทุ่งนาดาลจะกลับไปเป็นเลขลำดับหนึ่งของโลกเป็นครั้งแรกนับจากกรกฎาคมปี 2014 รวมทั้งยังคงได้รับบาดเจ็บจาก Andy Murray ที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

ในขณะที่ Karolina Pliskova ได้จัดลำดับโลกชั้น 1 ด้วยการชนะ Camila Giorgi รวมทั้ง Caroline Wozniacki

เช็กชนะชนะรอบเลือกเฟ้นอิตาลี Giorgi 6-3 4-6 6-0 สำหรับเพื่อการแข่งรอบลำดับที่สามของพวกเขาก่อนจะเอาชนะโลกปริมาณห้า Wozniacki ของเดนมาร์ก 6-2 6-4 ในตารางการปรับตัวภายหลังจากฝนตกพฤหัสของความชักช้า

วัย 25 ปีหันมาเจอหน้า Garbine Muguruza ของประเทศสเปนในตอนสี่ปีให้หลัง

วิมเบิลดันแชมป์ Muguruza เอาชนะรัสเซียเม็ดแปด Svetlana Kuznetsova 6-2 5-7 7-5 และก็ยังทำส่วยพิเศษให้กับคนที่กลายเป็นเหยื่อของการจู่โจมในประเทศของคุณในภูมิภาคติดอยู่เทโลเนีย

คุณสวมริบบิ้นสีดำในชุดปกคลุมหัวของคุณรวมทั้งโพสต์ในตอนหลังเมื่อ Instagram: "ฉันมีความรู้สึกว่าคุณบาร์เซโลนา."

ชัยของ Pliskova เหนือ Wozniacki หมายคือปริมาณของโลกลำดับที่สอง Simona Halep สามารถเอาชนะคุณเป็นลำดับที่หนึ่งของโลกได้แม้คุณได้รับรางวัล

Halep ของโรมาเนียเล่น Johanna Konta ในอังกฤษซึ่งได้รับรางวัลสำหรับการแข่งสามครั้งที่แล้วหน้านี้ในรอบรองชนะเลิศในไตรมาสในที่สุดของพวกเขาในวันศุกร์ (ก่อนถึงเวลา 00:00 น. BST ในวันเสาร์)

ในระหว่างที่ลำดับที่โลกของยูเครนสี่ Elina Svitolina ที่อยู่ในที่ได้โอกาสที่จะแปลงเป็นหนึ่งในปริมาณโลกถ้าเกิดคุณได้รับรางวัลชื่อถูกตีโดยเยอรมนีจูเลีย Goerges 7-5 6-4 สำหรับในการแข่งรอบลำดับที่สามของพวกเขา

Goerges จะไปเล่นอเมริกันสโลนสตีเฟนส์ซึ่งได้กำจัด Ekaterina Makarova ของรัสเซียที่ 2-6 6-3 6-4 ในวันศุกร์นี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...