วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Chris Froome มุ่งสู่ Vuelta a Espana

Chris Froome มุ่งสู่ Vuelta a Espana ที่อยากได้สร้างประวัติศาสตร์โดยการเป็นผู้ชนะคนแรกของอังกฤษสำหรับการแข่งสามอาทิตย์

ผู้ชนะ Tour de France สี่ครั้งทำผลงานก้าวหน้าเมื่อจบการประลองลำดับที่สองในปี 2011 ให้พอๆกับการจบที่เหมาะสมที่สุดจากคนขับขี่คนประเทศอังกฤษใน Grand Tour   ข่าวกีฬาวันนี้

ปีนี้เขาจะไปได้ดีมากว่านี้ไหมรวมทั้งเปลี่ยนเป็นผู้ที่สามที่จะทำให้ Tour-Vuelta เป็นคู่ในปีเดียวกันรวมทั้งเป็นครั้งแรกนับจากการแข่งขันชิงชัยของประเทศสเปนถูกแปลงตั้งแต่ต้นถึงปลายฤดู 22 ปีที่ผ่านมา?

Froome ไปสู่การประลองเป็นที่ชอบใจ แม้กระนั้นด้วยหกใน 10 ลำดับแรกจากทัวร์ในปีนี้แล้วก็ถูกใจของห้าเวลาแกรนด์ทัวร์ชนะ Vincenzo Nibali แล้วก็สหราชอาณาจักรของอดัมเยตส์สำหรับการผสม, Vuelta ข้อตกลงว่าจะเป็นยากที่พวกเขามา

การประลองเริ่มขึ้นที่ Nimes ในประเทศประเทศฝรั่งเศสในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.รวมทั้งหมดในกรุงมาดริดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.
น้องคนสุดท้องของสามทัวร์แกรนด์รายปีวูเอลตาราวกับลูกพี่ลูกน้อง Giro d'Italia รวมทั้ง Tour de France เป็นการประลองช่วงเวลาสามอาทิตย์ซึ่งมี 21 ขั้นตอนวิ่งมากยิ่งกว่า 23 วัน

ก่อนปีพ. ศาสตราจารย์ 2538 การประลองเกิดขึ้นในตอนต้นฤดู แม้กระนั้นก็มักปะทะกับเชื้อสายที่สำคัญอื่นๆโดยเหตุนั้นก็เลยได้แปรไปภายหลังจากทัวร์ Giro และก็ July's Tour ของพฤษภาคม

เป็นครั้งแรกในปี 1935 รวมทั้งนอกเหนือจากการหยุดชั่วคราวสำหรับสงครามกลางเมืองประเทศสเปนรวมทั้งสงครามโลกครั้งที่สองจะได้รับการแข่งขันอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ปี 1955

การแข่งขันชิงชัยฉบับที่ 72 เริ่มนอกประเทศสเปนเป็นครั้งลำดับที่สามภายหลังที่ลิสบอน, ประเทศโปรตุเกสในปี 2540 แล้วก็ Assen, Netherlands ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2552

มักเกิดเรื่องที่ไม่บางทีอาจเดาได้กับคนขับขี่แข่งขันที่ประสบเจอกับปัญหาเจ็บหรือปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพในตอนต้นฤดูหรือคนที่เพียรพยายามช่วยเหลือฤดูที่ล้มเหลวในเวลาที่คนขับขี่อย่าง Froome กำลังบากบั่นรักษาฟอร์มของตัวเองจากตูร์เดอฟรองซ์

ทางนี้เป็นเทือกเขาที่โด่งดังมีชื่อเสียงโดยการแข่งขันชิงชัยในปีนี้ซึ่งมีเก้าสำเร็จการประชุมสุดยอด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...