วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ผู้นำสหรัฐอเมริกาโดนัลด์ทรัมพ์และก็คุณผู้หญิงเลขลำดับหนึ่ง Melania Trump

ผู้นำสหรัฐอเมริกาโดนัลด์ทรัมพ์และก็คุณผู้หญิงเลขลำดับหนึ่ง Melania Trump จะผ่านพิธีการมอบรางวัลศิลป์เพื่อบรรดาคนที่มีส่วนร่วม "เพื่อฉลองโดยไม่มีความว้าวุ่นใจด้านการเมือง" ทำเนียบขาวกล่าว
นิดหน่อยของคนที่ร่วมใน Kennedy Center เกียรตินิยมได้บอกว่าพวกเขาจะคว่ำบาตรการรับทำเนียบขาวจัดขึ้นก่อนพิธีการมอบรางวัล
ศักดิ์ศรีสารภาพการมีส่วนร่วมชั่วชีวิตของนักแสดงที่มีคุณภาพ
นักแสดงหลายท่านต่างก็โกรธด้วยแนวทางระดมทุนของนายทรัมพ์
ในร่างงบประมาณของเขาในมี.ค.เขาส่งเสริมให้รัฐบาลจบการผลักดันและสนับสนุนการออกอากาศสาธารณะแล้วก็ National Endowment for the Arts
ผู้นำทรัมเบ็ตยังขัดข้องในกรณีพิพาทประเด็นการโต้กลับต่อความร้ายแรงที่เกิดขึ้นสำหรับเพื่อการประชุม supremacist สีขาวในเวอร์จิเนีย
พรรคเดโมแครตรีพับลิกันรวมทั้งพรรคเดโมแครตได้ติชมเขาว่ายืนจนกระทั่งว่าคนคัดค้านต้านทานการดูหมิ่นเหยียดหยามเชื้อชาติได้รับโทษอย่างเสมอภาคในความร้ายแรงที่จบด้วยการตายของหญิงคนหนึ่ง
ทำเนียบขาวแถลงการณ์ในรายงานว่า "ผู้นำรวมทั้งคุณผู้หญิงลำดับที่หนึ่งได้ตกลงใจที่จะไม่ร่วมในกิจกรรม Kennedy Center Honours ในปีนี้เพื่อผู้ได้รับเกียรติยศร้องสามารถฉลองได้โดยไม่มีความว้าวุ่นใจทางด้านการเมือง
"คุณผู้หญิงเลขลำดับหนึ่ง Melania Trump พร้อมกับผัวของคุณเป็นโดนัลด์เจทรัมพ์ประธานผัวของคุณขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจแล้วก็มุ่งหมายที่จะให้ทุกคนรับรางวัลปีนี้บรรลุผลสำเร็จเป็นอย่างมาก"
นักเต้นรวมทั้งดีไซน์เนอร์ท่าเต้น Carmen de Lavallade ซึ่งคาดว่าจะได้รับเกียรติยศในพิธีการเดือนธันวาคมเมื่อต้นอาทิตย์ก่อนหน้านี้บอกว่าคุณจะคว่ำบาตรการรับคนที่ทำหน้าที่ในการต้อนรับในทำเนียบขาวที่เกี่ยวโยงกับ honourees
"ในด้านของการเล่าเรื่องเกี่ยวกับการกัดกร่อนด้านสังคมแล้วก็คุณธรรมซึ่งหัวหน้าที่มีอยู่ของพวกเรากำลังเลือกที่จะร่วมแล้วก็เพื่อสอดคล้องกับวิธีการที่ผมรวมทั้งคนอื่นอีกคนจำนวนไม่น้อยได้ต่อสู้เพื่อผมจะไม่ยอมรับคำเชื้อเชิญไปร่วมงานต้อนรับข้างหน้าขาว House "คุณแถลงการณ์ในคำอธิบาย
นักร้อง Lionel Richie ยังเสนอแนะว่าเขาบางทีก็อาจจะไม่ค่อยร่วมบอกกับโปรแกรม NBC Today: "ฉันไม่ค่อยเป็นสุขกับเรื่องที่เกิดขึ้นปัจจุบันนี้กับการโต้แย้งกันพวกเขาเป็นรายสัปดาห์รายวันรายชั่วโมง"
ผู้สร้างทีวีนอร์แมนเลียร์ผู้ซึ่งได้รับรางวัลการบรรลุเป้าหมายทางศิลป์ตลอดชีพเขายังกล่าวอีกว่าเขาจะไม่เข้ารับการต้อนรับจากทำเนียบขาว
"มันสำคัญกว่าในช่วงเวลานี้ที่พวกเราลุกขึ้นยืนเพื่อหานักแสดงการแสดงออกทางศิลป์รวมทั้งการต่อสู้อย่างกล้าหาญที่นักแสดงเพียรพยายามจะเผยความแปลกประหลาดและก็ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกันของจิตวิญญาณมนุษย์" เขากล่าว   ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...