วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บาร์เซโลนาเอาชนะเรอัลมาดริด 3-2 ใน El Clasico

บาร์เซโลนาเอาชนะเรอัลมาดริด 3-2 ใน El Clasico

ที่เป็นมิตรเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปีพ. ศาสตราจารย์ 2534 แล้วก็มีเพียงแค่การสัมมนาครั้งลำดับที่สองของสมาพันธ์นอกประเทศสเปนเพียงแค่นั้นที่จะชนะการแข่งขันชิงชัยบอลชิงชนะเลิศประเทศ
กรุ๊ปที่ 66,014 คนภายในไมอามี่เมื่อวันเสาร์ได้สอดส่องจุดมุ่งหมายจาก Lionel Messi แล้วก็ Ivan Rakitic ให้ Barca เป็นหัวหน้าก่อนที่จะ Mateo Kovacic รวมทั้ง Marco Asensio จะดึง Real ขึ้นมา
ผู้ชมที่สนามกีฬาฮาร์ดร็อคได้รับการบำบัดเป็นช่วงๆพักครึ่งในขณะที่นานด้วยดนตรีแสงแล้วก็พลุที่คล้ายกับซูเปอร์โบว์ล
เมื่อเกมเริ่มต้นใหม่ท้ายที่สุดพบราร์ดฉุนนำสำหรับเพื่อการเตะฟรีคิก Neymar เพื่อผู้ชนะของ Copa del Rey ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ได้รับความมีชัยเหนือแชมป์ยุโรปและก็ประเทศสเปน
บราซิลไปด้านหน้า Neymar เล่นตรงเวลา 72 นาทีในช่วงเวลาที่การเก็งกำไรถัดไปเกี่ยวกับการย้ายไปกรุงปารีสสเต็ง
สำนักข่าวฟุตบอลวันนี้รายงาน ว่านักฟุตบอลวัย 25 ปีถูกทิ้งเอาไว้ภายในข้อเท้าเมื่อเปิดเกม แต่เขากลับมาตั้งรั้ง Rakitic ได้ภายหลังผ่านไปเพียงแต่ 7 นาทีก่อนจะเตะลูกโทษให้กับ Pique ในตอนช่วงหลัง
"ผมไม่อยากที่จะคาดคะเนเกี่ยวกับ Neymar" หัวหน้าผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนา Ernesto Valverde กล่าวข้างหลังการประลอง "ฉันชอบ การสมัครสมาชิก Sbobet ที่จะพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดมากยิ่งกว่าเดิมกว่าสิ่งที่บางทีอาจเกิดขึ้น

"พวกเราจะรอคอยจากมุมมองของพวกเราพวกเรามี Neymar ในกลุ่มของพวกเราพวกเรานับเขารวมทั้งพวกเราจำเป็นต้องมอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...