วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

หญิงยูโร 2017 รอบในที่สุด: อังกฤษ vs ประเทศฝรั่งเศส

ข่าวกีฬาวันนี้ !!

หญิงยูโร 2017 รอบในที่สุด: อังกฤษ vs ประเทศฝรั่งเศส
สถานที่จัดการแข่งขัน : Deventer, เนเธอร์แลนด์วันที่: วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.เวลาออกรอบ: 19:45 น. BST
ครอบคลุม: ฟังวิทยุสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี 5 สดและก็ออนไลน์; อรรถกถาใจความสดบนเว็บ BBC Sport; ถ่ายทอดสดทางช่องสี่
ผู้จัดการ Mark Sampson บอกว่าอังกฤษ "ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเป็นที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา" เพื่อเลิกการคอย 43 ปีสำหรับในการเอาชนะประเทศฝรั่งเศสเมื่อพวกเขาได้เจอกันในยูโร 2017 ในรอบรองชนะเลิศ
Lionesses ได้สูญเสีย Les Bleues สำหรับเพื่อการชิงชัยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาสามก่อนหน้านี้รวมทั้งล้มเหลวสำหรับเพื่อการเอาชนะพวกเขาในห้าเกมนับจาก Sampson เข้ามาในปี 2013
แต่ว่าเขาบอกว่า "พวกเราอยากที่จะเป็นที่ดีเยี่ยมที่สุดของพวกเรา แต่ว่าความรู้สึกที่ดีเป็นพวกเราไม่มีความจำเป็นที่ต้องเป็นที่จะชนะในวันอาทิตย์
"ถ้าหากพวกเรามีอยู่แล้วไม่มีปริศนาในใจของฉันที่พวกเราจะชนะสบาย."
สำหรับเพื่อการสัมมนาปัจจุบันของพวกเขาอังกฤษเห็นด้วยในตอนทดเวลาเจ็บที่พวกเขาเผชิญความปราชัย 2-1 ใน SheBelieves Cup มี.ค.
นายแซมพ์สันซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนชาวประเทศฝรั่งเศสของโอลิเวียร์เอชยกฟนีบอกว่า "เนื่องจากพวกเราขาดประสบการณ์สำหรับการแข่งมากมาย" บอกว่า "พวกเรามีความก้าวหน้าที่ตั้งแต่มีนาคมแล้วก็เป็นกลุ่มที่ไม่เหมือนกันกับ การพนันบอลออนไลน์ อย่างมากมาย
"และก็ในด้านข้างหลังของการเฝ้ามองสี่เกมปัจจุบันกับประเทศฝรั่งเศสฉันท้าทายคนไหนกันพูดว่าไม่มีหลักฐานที่พวกเราสามารถเอาชนะกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสได้
"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความเชื่อถือแล้วก็ความแน่ใจสำหรับการทำผลงานของกลุ่มชาติอังกฤษมีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษฉันมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการหาทางที่จะเอาชนะการแข่งขันชิงชัยกับผู้ใดก็ได้"







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...