วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

กรีฑาชิงชนะเลิศโลกที่สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี

กรีฑาชิงชนะเลิศโลกที่สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี

สถานที่: London Stadium Dates: 4-13 ส.ค.
ครอบคลุม: อาศัยอยู่ในสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีหนึ่งแล้วก็สองสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีเรดิโอ 5 สดสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีเรดิโอ 5 กีฬาสดพิเศษเว็บสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตแล้วก็แอพพลิเคชั่น
Usain Bolt เป็นอัจฉริยะและก็ก่อให้เกิดผลเสียเป็นอย่างมากต่อนักกีฬาเหมือนกับที่มูฮัมหมัดอาลีทำมวยลอร์ดวัวย์กล่าว
Sprint legend Bolt ผู้ได้รับเหรียญทองโอลิมปิกแปดครั้งกำหนดเป้าหมายที่จะปลดเกษียณข้างหลังการชิงแชมป์โลกในกรุงลอนดอนซึ่งจะเริ่มในวันศุกร์นี้
Coe เปรียบได้ดั่งจาเมกากับแชมป์เฮฟวี่เวทโลกเก่าและก็ยอดเยี่ยมในจำนวนที่เด่นที่สุดของกีฬาอาลี
"เขาเป็นนักวิ่งผู้ที่ยอดเยี่ยมชั่วกับชั่วกัลป์" วัวเอซึ่งเป็นประธานของ IAAF กล่าว
"Usain Bolt เป็นอัจฉริยะฉันไม่อาจจะคิดอื่นเว้นเสียแต่มูฮัมหมัดอาลีของคนไหนกันที่ทำให้เกิดผลเสียข้างในหรือนอกจากกีฬาของพวกเขา
"คุณสามารถมีบทพูดในคืนวันศุกร์ที่ผับได้ว่าคนใดกันเป็นนักเตะหรือนักตีเทนนิสที่ยอดเยี่ยม แม้กระนั้นไม่มีข้อแม้เกี่ยวกับเพศชายคนนี้สำหรับเพื่อการวิ่ง"
จาเมกาวัย 30 ปีได้รับรางวัลทอง 100 ล้านเหรียญทองคำ 200 ล้านเหรียญรวมทั้งทอง 4 เท่า 100 เหรียญสำหรับการแข่งกีฬากีฬาโอลิมปิกก่อนหน้านี้มี วิธีการเล่น sbobet ที่ผ่านมาสามครั้ง อย่างเช่น เมืองปักกิ่ง 2008, ลอนดอน 2012 และก็ริโอ 2016
แม้กระนั้นเหรียญทองคำ 9 ในตำนานของเขาถูกปรับลดเป็นแปดคะแนนภายหลังเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของจาเมกา Nesta Carter ซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของสี่ได้รับรางวัล 4x100 เมตรในกรุงปักกิ่งได้รับการทดลองในเชิงบวกสำหรับสารต้องห้าม คาร์เตอร์ได้อุทธรณ์คำวินิจฉัย
Bolt ยังเป็นผู้ชนะเลิศเหรียญทองชิงชนะเลิศโลก 11 ยุครวมทั้งได้รับรางวัลชื่อ 100m สามครั้ง
"สิ่งที่พวกเราจะพลาดเป็นลักษณะท่าทาง" วัวย์เสริม "พวกเราอยากได้นักกีฬาที่มีบุคลิก
"เป็นเรื่องดีที่มีผู้ที่มีมุมมองและก็เติมเต็มห้องพักและก็เพิ่มสนามกีฬาคุณจะมิได้เข้ามาแทนที่มูฮัมหมัดอาลี แต่ว่านักกีฬาเยี่ยมจะมาพร้อม"
Coe ผู้ได้รับรางวัลเหรียญทองกีฬาโอลิมปิก 1500m ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2523 และก็ 2527 พูดว่าจะเกิดเรื่องที่ดีสำหรับจาเมการวมทั้งกรีฑาสุดยอดเพื่อ Bolt มีส่วนร่วมในกีฬาภายหลังปลดเกษียณของเขา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...