วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและ PSG ไล่ Pochettino

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและ PSG ไล่ Pochettino


เจ้านายท็อตแนม Mauricio Pochettino ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในลอนดอนเหนือ บางคนกำลังพูดถึงอาร์เจนตินาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอล อดีตหัวหน้าเซาแธมป์ตันเป็นที่ต้องการในขณะที่ Daily Expressทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและ PSG มีความสนใจในการจ้างงาน 45 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

 ทางเข้า sbobet

Pochettino ได้ทำงานที่เหลือเชื่อที่ท็อตแนม

ความสนใจจากที่อื่นไม่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เขาได้ทำไว้ที่สเปอร์ส Pochettino ได้เปิด Tottenham ให้เป็นทีมที่มีความสามารถในการท้าทายที่ด้านบนโดยไม่ต้องใช้จ่ายหลายร้อยล้าน

ความจริงที่ว่าท็อตแนมยังคงท้าทายชื่อเป็นเรื่องเหลือเชื่อเมื่อพิจารณาจากจำนวนเงินที่ใช้จ่ายโดยคู่แข่งชื่อของพวกเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของท็อตแนมเป็นผลมาจากความเฉียบแหลมด้านการบริหารของ Pochettino หนึ่งในพื้นที่ที่ Argentines thrives ในคือการพัฒนาเยาวชน เขาช่วยให้ผู้เล่นบรรลุศักยภาพและเจริญเติบโตในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นทักษะที่สโมสรพรีเมียร์ลีกส่วนใหญ่ชอบในเจ้านายของตน

ฉันทามติคือ Pochettino เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการผู้ชาย ขวัญกำลังใจของทีมท็อตแน่มฮ็อพมักจะสูงแม้ว่าอาร์เจนตินาจะเรียกร้องอะไรจากนักเตะก็ตาม ไม่เพียง แต่เป็น Pochettino ชนะเกมและเพื่อน ทีมของเขากำลังสร้างรูปแบบที่น่าสนใจมากของฟุตบอลในกระบวนการนี้

PSG อาจเป็นกุญแจสำคัญในการเคลื่อนไหวของ Pochettino

แดกดันสิ่งที่เกิดขึ้นในปารีสที่ PSG อาจมีอิทธิพลอย่างใหญ่หลวงต่อการเคลื่อนไหวใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Pochettino ในฤดูร้อนหน้า

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเจ้านาย Jose Mourinho ได้กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาอาจจะสนใจในงานด้านบนที่ใหญ่ใช้จ่าย PSG เจ้านายชาวสเปน Unai Emery กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลที่จะส่งมอบในฤดูกาลนี้ในเมืองหลวงของฝรั่งเศสหลังจากที่ฤดูกาลที่น่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามหากเขาล้มเหลวในการตอบสนองความคาดหวังในฤดูกาลนี้ซึ่งหมายถึงข่าวไปถึงรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกเจ้านายของบาเลนเซียอดีตก็น่าจะออกจากสโมสรฝรั่งเศส

นั่นอาจหมายถึงตำแหน่งว่างในปารีสหรืออาจจะว่างที่ Old Trafford ถ้า Mourinho เข้าร่วม PSG Pochettino อยู่ในรายชื่อที่ต้องการของทั้งสองสโมสร ถ้ามูรินโญ่ตัดสินใจที่จะอยู่ในแมนเชสเตอร์ PSG อาจย้ายไปอยู่ที่อาร์เจนตินา

หาก PSG ย้ายสำหรับ Mourinho แล้ว Pochettino อาจใช้เวลามากกว่าที่ยูไนเต็ด ทั้งสองจะสะกดข่าวร้ายสำหรับท็อตแนมตามที่อาร์เจนตินาจะเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยน

มันจะยากสำหรับสเปอร์สที่จะจ้างเจ้านายที่มีพรสวรรค์เป็นโค้ช Pochettino ไม่มีโค้ชหลายคนในวงการฟุตบอลโลกที่อาจจะมีท็อตแนมอยู่ในตำแหน่งนี้ได้แม้ว่าพวกเขาจะล้มเหลวที่จะคว้ารางวัลเครื่องเงิน

Pochettino อาจพิจารณาย้าย

Mauricio Pochettino ได้ย้ายท็อตแนมไปอีกระดับในช่วงพนันบอลออนไลน์ที่เขาดำรงตำแหน่งในลอนดอนเหนือ สเปอร์สมีราคา 14/1 ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งดูเหมือนจะไม่น่าจะเกิดขึ้นเนื่องจากรูปแบบแดงร้อนของแมนเชสเตอร์ซิตีในปัจจุบัน

Pochettino ได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมที่ท็อตแนม อย่างไรก็ตามสโมสรในลอนดอนเหนือมีเพดานแก้วทางการเงินเมื่อพูดถึงผู้เล่นที่พวกเขาเซ็นสัญญา

การลงนามผู้เล่นเยาวชนและการพัฒนาพวกเขาเป็นดาวได้รับสูตรท็อตแนมสำหรับความสำเร็จในปีที่ผ่านมา การรับสมัครที่ดีควบคู่กับความสามารถในการฝึกของ Pochettino ทำให้ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามคุณสามารถพัฒนาความสามารถของคุณได้เป็นเวลานานเท่านั้น มันเป็นความจริงที่รุนแรงที่คุณไม่ได้รับรางวัลใหญ่โดยไม่ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมหาศาลในการโอนค่าธรรมเนียมและค่าจ้าง

ยกเว้นอย่างเห็นได้ชัดคือเลสเตอร์ซิตี้ อย่างไรก็ตามความสำเร็จของสุนัขจิ้งจอกเป็นเรื่องราวที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นซ้ำในประวัติศาสตร์ของเที่ยวบินบนอังกฤษ

แน่นอน Pochettino จะมองไปที่แหล่งข้อมูลที่ชอบของ PSG และแมนฯ ยูไนเต็ดและสงสัยว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับการสนับสนุนทางการเงินที่ใหญ่กว่า

อาร์เจนติน่าอาจรู้สึกว่าเขาได้เอาท็อตแนมไปไกลเท่าที่จะทำได้ อย่างไรก็ตามเขาอาจจะมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบที่สเปอร์ส แต่น่าเสียดายที่เขาดูเหมือนจะสงสัยว่าเขาจะชนะถ้วยรางวัลใหญ่ที่สโมสรทางตอนเหนือของกรุงลอนดอนซึ่งอาจทำให้เขาพิจารณาการย้ายช่วงฤดูร้อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...