วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อังกฤษจะได้เรียนรู้น้อยมากจากเยอรมนีที่เป็นมิตร

อังกฤษจะได้เรียนรู้น้อยมากจากเยอรมนีที่เป็นมิตร

ผู้เล่นที่ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษในเกมที่เป็นมิตรได้กลายเป็นบรรทัดฐานแล้ว ผู้เล่นส่วนใหญ่ถอนตัวออกจากทีมโดยได้รับบาดเจ็บ แต่ในความเป็นจริงส่วนใหญ่จะเล่นให้กับสโมสรในวันหยุดสุดสัปดาห์ถัดไป

สโมสรมีสิทธิที่จะปกป้องทรัพย์สินที่มีค่าสูงของพวกเขา ผู้เล่นมีสิทธิที่จะดูแลสภาพร่างกายของตนเอง ไม่มีใครในใจที่ถูกต้องของพวกเขาจะเสี่ยงแม้แต่น้อยบาดเจ็บที่จะเล่นในมิตรที่ไม่มีความหมายถึงแม้ว่าพวกเขากับเยอรมนีและบราซิล

อังกฤษได้เห็นจำนวนของผู้เล่นคนสำคัญออกจากทีมของพวกเขาที่จะเผชิญกับเยอรมนีในที่เป็นมิตรเมื่อคืนวันศุกร์, เกมสามสิงโต 27/10 ที่จะชนะ

กลุ่มอ่อนแอ

ความจริงที่ว่าผู้เล่นจำนวนมากได้เพิกถอนจากทีมหมายความว่าผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้สิทธิ์จำนวนมากได้รับโทรศัพท์

คนที่ชอบ Ruben Loftus-Cheek, Joe Gomez และแทมมี่อับราฮัมได้รับโทรศัพท์เข้ามาในขณะที่แจ็คคอร์กกองกลาง Burnley ยังได้รับโทรศัพท์เป็นครั้งแรกเมื่ออายุได้ 28 ปี

Gomez, Loftus-Cheek และ Abraham ได้รับรางวัลจากสถานที่ต่างๆในทีมหลังจากที่ทีมงานได้เข้าสู่สถานะใต้ -21 ทั้งสามคนมีโอกาสที่จะบังคับให้พวกเขาเข้าไปในจุดเริ่มต้นของสโมสรของตน

มีข้อสงสัยน้อยมากที่ทั้งสี่คนนี้ไม่ได้อยู่ในทีมหากเจ้านายกาเร็ ธ เซาธ์เกตมีทุกคนพอดีและพร้อมที่จะจำหน่าย เจ้านายอังกฤษอาจมีการทดลองเล็กน้อยในเกมนี้

อย่างไรก็ตามผมสงสัยว่าเซาท์เกตจะทดลองกับเยอรมนีมาก เขาจะต้องหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้อัปยศดังนั้นเลือกเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด

 ทางเข้า sbobet

ทีมฟีลดิงอ่อนแอ

อาจเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้เล่นทุกคนที่จะได้รับการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ อย่างไรก็ตามผู้เล่นเหล่านี้จะไม่ได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการเล่นในการแข่งขันที่เป็นมิตร

เหตุผลที่ทำให้ฉันสงสัยว่าเยอรมนีอาจจะเป็นฝ่ายทดลองที่ Wembley ความแตกต่างก็คือด้านการทดลองของเยอรมนีอาจจะแข็งแกร่งกว่าด้านที่สนามของอังกฤษในการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้าเช่นความสามารถอันหลากหลายที่มีให้สำหรับนายดามฮันส์เชฟหัวหน้าโจอาคิมโลว์

สิ่งที่จะเล่นกับทีมที่สองเยอรมันสอนผู้เล่น? ในความเป็นจริง Gareth Southgate จะเรียนรู้อะไรจากเยาวชนที่เล่นในเกมดังกล่าวซึ่งเขาจะไม่เรียนรู้จากการเฝ้าดูพวกเขาในพรีเมียร์ลีก

ฉันเป็นเด็กหนุ่มทุกคนที่ได้โอกาสของพวกเขาในอังกฤษ อย่างไรก็ตามหากพวกเขาเล่นในมิตรภาพที่ไม่มีความหมายการแสดงของพวกเขาสิ่งที่ดีไม่ดีหรือน่าเกลียดน้อยมาก

เยาวชนเหล่านี้เล่นกับและต่อผู้เล่นต่างชาติทุกสัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก มันจะไม่ใช่ประสบการณ์ใหม่สำหรับพวกเขา ส่วนใหญ่เล่นกับเยอรมันในระดับบรรลุนิติภาวะดังนั้นจึงไม่มีอะไรใหม่

เกมที่เป็นมิตรอาจทำให้เสียเวลา

สำหรับฉันเกมที่เป็นมิตรมักจะเสียเวลาของทุกคน เป็นสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศของคุณในระดับนานาชาติ อย่างไรก็ตามเมื่อมีผู้เล่นจำนวนน้อยมากที่ชนะพนันบอลออนไลน์หมวกวันนี้จะลดความสำเร็จในการเล่นให้กับประเทศของคุณ

ฟุตบอลนานาชาติอาจเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมทำให้ดีอกดีใจและเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ เกมที่เป็นมิตรเพียงแค่ปล่อยให้ฉันเย็นแม้ว่า ท็อตแนมและกองกลางอังกฤษ Eric Dier เพิ่งอ้างว่าไม่มีมิตรไมตรีระหว่าง Three Lions และ Germany

ขออภัยที่ไม่เห็นด้วย แต่ฉันไม่เห็นว่าใครจะได้อะไรจากคืนนี้ นักเตะวัยเยาว์อาจจะเดบิวท์ได้ แต่อาจเป็นประสบการณ์ที่กลมกลืน

เกมที่เป็นมิตรแม้จะไม่ได้เป็นที่การแข่งขันเพียงแค่มีโอกาสที่ผู้เล่นจะได้รับบาดเจ็บอีก กับฟุตบอลโลกเพียงหกเดือนไปเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผู้เล่นต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...