วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

Winx เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันชิงชัย

ผู้แสดงฝ่ายหญิงชาวประเทศออสเตรเลียชื่อ Winx สามารถลงแข่งขันในอังกฤษได้ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2561 ภายหลังที่คริสวอลเลอร์ผู้ฝึกของกลุ่มที่สมบูรณ์บริบูรณ์ได้กล่าวมาว่า "การรณรงค์" ในยุโรปเป็นไปในใบนั้น

Winx เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันชิงชัยที่ต่อเนื่องกัน 20 ครั้งนับ แต่ว่าพฤษภาคมปี 2015 ซึ่งได้ผลสำเร็จงานที่ทำให้คุณได้รับการบรรลุเป้าหมายตามมามากมายก่ายกอง

ม้านี้คาดว่าจะอุตสาหะทำให้ 21 ในแถว Turnbull Stakes ที่เฟลมิงตันในวันที่ 7 เดือนตุลาคมก่อนจะมานะที่จะเสร็จบริบูรณ์หมวกในถ้วยชาม Cox อันมีเกียรติที่ Moonee Valley สามอาทิตย์ถัดมา

รางวัลอื่นๆในประเทศออสเตรเลียรวมถึงความอุตสาหะที่จะคว้าตำแหน่ง George Ryder Stakes ของซิดนีย์ในมีนาคมเป็นปีลำดับที่สาม

แม้กระนั้นจากนั้นวอลเลอร์พูดว่า "โลกนี้พึงพอใจม้าตัวนี้แล้วก็พวกเขาก็กลัวการแสดงของคุณ

"ฉันไม่คิดว่าพวกเราต้องเดินทางไปต่างแดน แม้กระนั้นฉันรู้สึกว่าคำกล่าวของโลกว่า" ฟังคุณช่วยได้ไหม "พวกเราต้องการขอบพระคุณคุณมากมายที่ได้มา

"ถ้าเกิดพวกเราจะไปพวกเราจะไม่ไปแข่งขันกันอย่างใดอย่างหนึ่งพวกเราบางครั้งอาจจะให้แคมเปญของคุณพวกเราจะพาคุณผ่านตอนระยะทาง"             ข่าวกีฬาวันนี้

ข้าราชการของ Royal Ascot คาดคะเนว่าการแข่งในมิ.ย.จะมีขึ้นในวาระของ Winx








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...