วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

เมสซี่เก็บผ่าน Ivan Rakitic

ไลโอเนลเมสซี่ทำแต้มแฮตทริกเพื่อช่วยกลุ่มเอสปันญอลในดาร์บีคาตาลันรวมทั้งพาทีมบาร์เซโลน่าไปสู่ลาลีกา

เมสซี่เก็บผ่าน Ivan Rakitic ก่อนจะดัดผมในประตูเปิดแล้วก็เพิ่มวินาทีจากตอนปิดตาม Jordi Alba ดึงกลับ

ประเทศอาร์เจนตินาไปด้านหน้าสำเร็จ 38th หมวกบาร์เซโลนาของเขาเมื่อเขาสำเร็จการออกจากอีก Alba ผ่าน

พบราร์ดปิ๊คโหม่งบอลจากมุมหนึ่งก่อนที่จะหฝ่าส์ซัวเรซจะเปลี่ยนแปลงจากการเล่นที่ต่ำสุดของ Ousmane Dembele

Dembele นักเตะที่แพงที่สุดเป็นชั้นสองของโลกที่ร่วมจาก Borussia Dortmund โดยมีค่าบริการมากขึ้นเป็น 135.5 ล้านปอนด์เข้ามาแทนที่ในช่วงหลัง

บาร์เซโลน่าเป็นกลุ่มเดียวที่มีสถิติถึง 100% แล้วก็ยังไม่รับจุดหมายระหว่างที่ลาลีกาแชมเปี้ยนส์เรอัลมาดริดเป็นชั้น 6 ภายหลังที่บ้าน 1-1 จับกุมเลบานเต้เมื่อวานนี้
เมสซี่เปิดกระทำการให้แต้มในนาทีที่ 26 หากว่าเขาจะโชคดีที่ทำแบบนั้นขณะที่เขามองล้ำหน้าเมื่อเขาเก็บบอลผ่าน Rakitic ก่อนที่จะจ้องมองอยู่ในความท้าของเดวิดโลเปซแล้วก็ม้วนบอลไปสู่ตาข่าย

นำกลุ่มมากขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเมสซี่ตกลงมาจากพักหลังอันดามันภายหลังที่ Alba ดึงกลับมาก่อนนักฟุตบอลดาวเตะที่ปีของโลก 5 เกมทำผลงานได้ 3-0 ภายหลังเล่นหงส์แดงกับหฝ่าส์ซัวเรซและก็อัลบ้า

บาร์เซโลนาถือครองการมีไว้ในครอบครองบอล 77% รวมทั้งได้โอกาสครึ่งแรกมากขึ้น แต่ว่า Rakitic ถูกไม่ยอมรับสองครั้งโดยผู้เฝ้าประตู Pau Lopez และก็ Suarez ยิงผ่านบาร์
Espanyol จัดแจงโดยอดีตกาลนายจ้าง Watford Quique Sanchez Flores ได้โอกาส แต่ว่ายิง Pablo Piatti จาก 25 หลาตีโพสต์รวมทั้งเขายังยิงกว้างภายหลังจุดบกพร่อง Alba

Suarez เสียโอกาสสองครั้งในตอนช่วงหลังแล้วก็อดีตกาลกองกลางของ Tottenham Paulinho ซึ่งเป็นผู้ชดเชยในช่วงหลังแทบจะทำคะแนนสำหรับในการเปิดตัวบาร์เซโลนาที่บ้านของเขา แต่ว่าพลาดความบากบั่นเพียงกว้างๆ

ผู้แทนของ Espanyol Didac Vila ได้บังคับผู้เฝ้าประตู Marc-Andre ter Stegen เอาไว้ภายในตำแหน่งที่ดีก่อนที่จะ Pique จะทำแต้มได้จำนวนหนึ่งในสี่จากมุมของ Rakitic           ข่าวกีฬาวันนี้

ภายหลังจากขาย Neymar ไป Paris St-Germain ราคา 200 ล้านปอนด์บาร์เซโลนาได้ซื้อ Dembele เป็นเงิน 96.8 ล้านปอนด์รวมทั้งส่งผลต่อการเปิดตัวของเขาทำให้ Suarez เพิ่มแผนการที่ห้าในช่วงท้ายเกม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...