วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

"มันราวจำนวนที่ได้รับการเปิดขึ้นถึง 100 ทุกๆวัน

"มันราวจำนวนที่ได้รับการเปิดขึ้นถึง 100 ทุกๆวันแทบจะเสมือนการเฉลิมฉลอง."

อเล็กซ์เกรย์เคยอยู่ภายในห้องแต่งตัวมากมายก่ายกองก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา - เขาเป็นกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษของอังกฤษรวมทั้งเล่นรักบี้สมาคมสำหรับนิวคาสเซิลฟอลคอนรวมทั้งลอนดอนไอริช

แม้กระนั้นพวกเขาไม่มีอะไรเทียบกับสิ่งที่เขากำลังเผชิญในช่วงฤดูกาลแรกของเขาในบอลอเมริกัน

"มันตลกขบขันนิดหนึ่งนะครับพวก Ferraris" Gray บอกภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรกที่สมาพันธ์รักบี้อาชีพร่วม NFL

26 ปีที่ยืนที่ 6 ฟุต 6 นิ้วน้ำหนัก 18 หินรวมทั้งสามารถเรียกใช้ 100m ใน 11 วินาทีได้เซ็นสัญญากับแอตแลนตา - ซูเปอร์โบว์ลวิ่งขึ้นฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา - จากที่แนบในกลุ่มปฏิบัติของพวกเขา

ถึงแม้ว่าเขาจะมิได้รับอนุญาตให้เล่นในเอ็นเอฟแอลในช่วงฤดูกาลนี้เขาจะฝึกฝนกับกลุ่มแรกในความคาดหมายของการดูแลรักษาความปลอดภัยการจัดการจากปีถัดไป

แล้วก็ก่อนหน้าที่ผ่านมาไม่เคยเล่นเกมบอลอเมริกันนอกจากในคอมพิวเตอร์เขาก็ได้โอกาสได้เจอกับกลุ่มที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของ Miami Dolphins

การเปิดตัวคราวแรกของฟอลคอนตรงเวลา 1 ปีนับจากที่เขาได้รับรางวัลเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกที่ริโอ

"ฉันชอบพูดว่าสิ่งที่เกิดสังกัดการประลองกีฬาโอลิมปิกจะก่อให้ฉันหรือทำลายฉัน" เขาบอกสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ต

"ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่ามันทำให้ฉันเล่นเกมเอ็นเอฟแอลเป็นคนแรกที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนเลย
ความฝันของโอลิมปิกของ Grey จบสิ้นลงด้วยอาการเจ็บที่ข้อเท้าขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนจะมีการตั้งชื่อกลุ่มสามัคคีในรอบในที่สุดของ GB

ศูนย์เซ็นสัญญากับอังกฤษแชมเปี้ยนชิพด้าน Yorkshire Carnegie สำหรับฤดู 2016-17 แม้กระนั้นอาการเจ็บขาหนีบกีดกั้นเขาตรงเวลา 12 อาทิตย์

เมื่อหมดฤดูเขาตกลงใจที่จะเดินจากรักบี้และก็ในพฤษภาคมเขาย้ายไปอยู่ในแอตแลนตาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของโครงงาน International Player Pathway ของลีก     ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...