วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

Froome, 32, ได้เปลี่ยนเป็นคนแรก

Chris Froome ของอังกฤษบอกว่าการชนะรางวัล Tour de France ครั้งที่ 5 จะเป็น "ลำดับความสำคัญรวมทั้งจุดสำคัญ" ของเขาในปี 2018 แล้วก็เขายังคงมี "สิ่งที่จำต้องทำ" สำหรับเพื่อการขี่รถจักรยาน

Froome, 32, ได้เปลี่ยนเป็นคนแรกที่จะกระทำตามชัยทัวร์โดยการชนะวูเอลตากับ Espana ในปีเดียวกัน

หนึ่งในห้าทัวร์ชนะจะมองเห็นเขาวน Merckx, Jacาค Anquetil เบอร์ทุ่งนาร์ด Hinault แล้วก็ไม่เกล Indurain บันทึก

คนขับขี่หกคนได้รับรางวัล Grand Tours สามครั้งในอาชีพของพวกเขาโดย Froome ยังบรรลุเป้าหมายใน Giro d'Italia

แต่ว่าหลังชนะวูเอลตาคนขับขี่ของกลุ่ม Sky บอกกับ BBC Sport ว่า "ฉันมั่นใจว่าเวลาจะมาถึงเมื่อฉันจะกำหนดจุดมุ่งหมาย Giro

"มันเป็นงานใหญ่ที่จะอุตสาหะไปให้กับ Giro รวมทั้งมันอาจส่งผลให้ทัวร์ออกมาเสีย แต่ว่าฉันจะไม่เขียนมันออก"

บอกก่อนหน้าที่ผ่านมาวิทยุสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี 5 อยู่ของ Sportsweek เขาพูดว่า "หนึ่งในห้าทัวร์เดอประเทศฝรั่งเศสชื่อจะใช้เป้าหมายของฉัน แต่ว่ามันเป็นวันแรกและก็ฉันจะรอคอยที่จะมองว่า Giro ทัวร์รวมทั้งวูเอลตาหลักสูตรมีลักษณะเป็นต้นว่าในปีถัดไปแล้วก็นั่ง กับกลุ่มของฉันสำหรับการร่างจุดมุ่งหมาย "

เขาเสริมว่า "ยากที่จะไม่เซ็นสัญญากับวูเอลตาในปีต่อไป" เนื่องจากเป็นการแข่งขันที่เขา "รักจริง"

เมื่อถามคำถามว่ามันเป็นได้ที่จะชนะอีกทั้งสามทัวร์ในหนึ่งปีเขากล่าวว่าวันนี้แผนการวิทยุสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี 4: "ผมจะไม่กล่าวว่ามันเป็นไปไม่ได้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แต่ว่าแน่ๆว่ามันจะใช้เวลาเล็กน้อยทำ."
คนขับขี่ไม่เคยเข้ามาใกล้การชนะรางวัลแกรนด์ทัวร์ทั้งยังสามครั้งในปฏิทินเดียวกันด้วยเหตุผลดังกล่าวจังหวะของ Froome ใน Giro ซึ่งจะเกิดขึ้นในพฤษภาคมทัวร์ในกรกฎาคมแล้วก็ Vuelta ในสิงหาคมจะซูบผอม

สตีเฟ่นโรชผู้ได้รับรางวัลตูร์เดอฟรองซ์และก็ Giro d'Italia ในปี 2530 พูดว่าชนะอีกทั้งสามชื่อในช่วงฤดูกาลนี้ก็คือ "มนุษย์ที่เป็นไปไม่ได้"

"ตูร์เดอฟรองซ์เป็นสิ่งที่จำเป็นมากมายแล้วเราทุกคนต่างตีฟอร์มทัวร์ในตูร์เดอฟรองซ์" เขากล่าวกับ BBC Radio 5 live "ไปที่ตูร์เดอฟรองซ์ที่ข้างหลังของการชนะ Giro อยู่เป็นประจำสลับซับซ้อนมากมายและก็ฉันมั่นใจว่าหลังจากชนะ Giro, Tour แล้วหลังจากนั้นไปยัง Vuelta คุณจะอยู่บนเข่าของคุณ"

สิ่งหนึ่งเป็นอะไรบางอย่าง - Froome จะบินไปประเทศนอร์เวย์ในอาทิตย์นี้สำหรับ Road World Championships ใน Bergen ซึ่งจะเริ่มในอาทิตย์หน้า

"ฉันกำลังทำทีมแชมป์โลกอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์หน้า แต่ว่านอกเหนือจากนั้นบางทีอาจถึงเวลาแล้วที่ฉันจะชูเท้าขึ้น" เขากล่าว                 ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...