วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

รวมทั้งเพราะอะไร Dwight Yorke

คนใดกันแน่เป็นคนถัดไปในพีระมิดบอลภายหลังจากคริสตัลพาเลสมิได้ทำแต้มในช่วงฤดูกาลนี้?

มีกลุ่มใดที่รอดตายจากการสูญเสียการเปิดสี่เกมของพวกเขา?

รวมทั้งเพราะอะไร Dwight Yorke มิได้สังสรรค์จุดมุ่งหมายของแมนเชสเตอร์สิตีกองหน้า Sergio Aguero - นอกเหนือจากการเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด?

สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตดูสถิติที่น่าดึงดูดที่สุดนิดหน่อยจากสุดสัปดาห์พรีเมียร์ลีก
เมื่อสกอตแลนด์ Dann ประการใดพลาดวัตถุประสงค์เปิดด้วยนาทีที่เหลืออยู่ของความปราชัย 1-0 คริสตัลพาเลซที่ Burnley ก็รับรองไร้จุดหมายแล้วก็ทำคะแนนได้ง่ายเริ่มฤดูสำหรับด้าน Frank de Boer

วังได้ไปแล้ว 450 นาทีรวมทั้งเกือบจะ 4 เดือนโดยไม่มีจุดมุ่งหมายข้างบนเที่ยวบิน นอกจากนั้นยังตรงเวลา 93 ปีนับ แม้กระนั้นที่ข้างบนสุดของการบินล้มเหลวสำหรับการทำคะแนนแล้วก็แพ้เกมที่เปิดตัว 4 เกมของพวกเขาเป็น Preston North End ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2467-25

แม้กระนั้นคุณจำเป็นต้องก้าวลงบันไดบอลลีกไปไกลขนาดไหนเพื่อหาคนถัดไปที่มิได้ฉลองขั้นต่ำในจุดหมายนี้ ลีกหนึ่ง? ชาติผู้สนับสนุน?

Nope ทดลองอีกรอบ.

อันที่จริงกลุ่มต่อไปลงบันไดบอลที่ยังปัญหาปัญหาเรอร์เรอร์เป็น Oadby Town ของ United Counties League Premier Division ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ 186 แห่งที่อยู่ข้างล่างพระราชสำนักในลีก

De Boer บางทีอาจไม่ค่อยสบายใจว่า Oadby นายจ้าง Dave Clay จ่ายราคาสำหรับในการเริ่มทำแต้มเมื่อสิ้นเดือนเดือนสิงหาคมเมื่อเขาถูกไล่ออกถึงแม้เป็นต้นว่า Palace, Poachers เก็บปิดข้างล่างของลีกด้วยความต่างวัตถุประสงค์

ชมรม Leicestershire จัดแจงวัตถุประสงค์ได้ในวันเสาร์ - ในเกมเอาชนะ Quorn ไปได้ 2-1 แม้กระนั้นโน่นเป็นเกม UCL Cup ช่องทางถัดไปของพวกเขาที่กำลังจะได้รับการดับเครื่องหมายในลีกมาในคืนวันอังคารเมื่อพวกเขาอยู่ที่บ้านเพื่อ St Andrews พาเลซจำเป็นต้องรอคอยจนกระทั่งเวลาเที่ยงวันเสาร์เมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพเซาแธมป์ตัน
วังแปลงเป็น 10 ภายในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่จะสูญเสียการเปิดเกมลำดับที่สี่ของฤดู sbo ครั้งหน้าจาก Bournemouth เปลี่ยนเป็นที่เก้า

เชอร์รี่ถูกตี 3-0 โดยอาร์เซนอลที่สนามเอมิเรตสในวันเสาร์ แต่ว่านั่งอยู่เหนือพระราชสำนักในตารางขอบคุณมากที่จะให้แต้มครั้งเดียวในช่วงฤดูกาลนี้

นี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองฝ่ายในช่วงฤดูกาลเดียวกันแพ้สี่ครั้งติดต่อกันเพื่อเริ่มการรณรงค์และก็เวสต์หมูแฮมสามารถร่วมได้ถ้าเกิดแพ้ฮัดเดอร์ฟิลด์ในวันจันทร์นี้

ในเวลาที่น่าวิตกสำหรับอีกทั้งสามสมาคม - แม้กระนั้นประวัติศาสตร์พูดว่าพวกเขาถึงวาระ? ไม่มีความจำเป็น. จากแปดกลุ่มที่ผ่านมาจะแพ้เกมที่เปิดสี่เกมครึ่งเลี่ยงการขับไล่             ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...