วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

Crans-sur-Sierre Golf Club

สก็อตต์เฮนด์ของประเทศออสเตรเลียได้ขยายตัวไปที่ European Masters แต่ว่าก็ไม่อาจจะจบรอบลำดับที่สามได้ในวันที่มีหมอกในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Hend ถือตะกั่วยิงหนึ่งคืน แต่ว่านกที่ 13 พาเขาไป 11 ภายใต้ยืดประโยชน์ที่ได้รับมาจากเขาโดยจังหวะเพียงแค่ก่อนจะเล่นจบวัน.

Crans-sur-Sierre Golf Club มีการเล่นเกินสองชั่วโมง

แมตต์ฟิทซ์แพททริคขึ้นไปถึงหลุมที่ 15 ช่วงวันที่ 9 ม.ค.ซึ่งทำเครื่องหมายเดียวกับ Fabrizio Zanotti รวมทั้ง Darren Fichardt

สามคนอยู่ในกรุ๊ปผู้เล่น 12 ผู้ที่มีหลุมครบรอบรวมทั้งสามรอบจะกลับมาดำเนินงานอีกทีในเวลา 07:00 น. BST ในวันอาทิตย์ด้วยรอบลำดับที่สี่ซึ่งกำหนดให้เริ่มตั้งแต่เวลา 08:55 น. ในแบบอย่างสามลูก

Fichardt ของแอฟริกาใต้เริ่มวันด้วยสามโบกี้ตรงและก็สามรอบสำหรับรอบของเขาซึ่งถูกยับยั้งในหลุมที่ 13

กลุ่ม Zanotti ของขว้างรากวัยยังมาถึงวันที่ 13 ได้ แม้กระนั้นเบอร์ดี้ทั้งยังสี่ของเขาในวันนี้ได้ถูกยกเลิกโดยโบกี้สองครั้งช่วงวันที่ 10 และก็ 12 ซึ่งทำให้เขาอยู่ในระดับได้

ฟิทซ์แพททริคได้รับความมีชัยใน European Tour สามครั้ง แต่ว่ายังไม่ครอบครองแชมป์ในปีนี้ คนประเทศอังกฤษผู้ที่ 22 ลูกศรของเขาลงไปข้างในหกฟุตในวันที่เก้าเพื่อตั้งนกลำดับที่สามของวันแล้วก็เมื่อการเล่นจบลงจากเขาเป็นเลิศภายใต้สำหรับรอบที่มีสามหลุมให้เสร็จบริบูรณ์

Hend ต่อสู้ในข้อจำกัดการทดลองรวมทั้งแม้ว่าจะเป็นสองมากยิ่งกว่าในวันรอบคู่แข่งขันที่ใกล้ที่สุดของเขาแสดงว่านำของเขายาว

โลกเลข 98 ผลิตหนึ่งของภาพในวันที่ข้างหลังแนวต้นไม้ที่กอดแฟร์เวย์ที่เก้าตัดใกล้ต่ำใกล้เพื่อมัธยัสถ์ยี่ห้อไว้หุ้นละ              ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...