วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

Amanda Nunes ได้รับตำแหน่งดูถูกเหยียดหยาม

ชาวบราซิลของ Amanda Nunes ได้รับตำแหน่งดูถูกเหยียดหยามศาสนาของเพศหญิง UFC โดยมีอัตราผลกำไรน้อยข้างหลังการประลองรอบห้าของคุณที่มี Valentina Shevchenko ไปตลอดจนบันทึกคะแนนในเอดมันตันแคนาดาเมื่อคืนนี้วันเสาร์
Nunes, 29, edged การต่อสู้โดยแยกการตัดสินใจภายหลังจากการสำรวจคะแนนของ 48-47, 47-48, 48-47 ใน scorecards สามของตุลาการ แชมป์ยังคงเบาใจ แต่ว่าผู้ท้าแข่งชาวคีร์กีซของคุณก็โกรธ
การต่อสู้เริ่มอย่างช้าๆโดย Nunes อยากลดการใช้พลังงานแล้วก็ Shevchenko กลับมานั่งอยู่ในรอบแรกภายหลังที่ลากนิ้วไปชั่วครั้งชั่วคราว แต่ว่าพฤติกรรมดังที่กล่าวผ่านมาแล้วก็จับขึ้นมาในวินาทีที่ Shevchenko เริ่มตอบโต้กลับแชมป์โลกของบราซิลตอนที่ Nunes ดูเหมือนจะผุพังลง ผู้ท้าแข่ง
รอบลำดับที่สามแวววาวโดยเฉพาะกับนักสู้ทั้งคู่มีการบรรลุผลของพวกเขารวมทั้งภายหลังที่รอบการประลองอื่นในสี่ Nunes ที่ดินสองจับตาสะดุดตาในรอบท้ายที่สุดที่จะแกว่งไกวไปแกว่งไกวการต่อสู้ในสายตาของสองในสามของตุลาการด้านแปดเหลี่ยม .
ภายหลังการแข่งขันชิงชัย Nunes หมดกังวลชี้แจงว่า: "ฉันทราบทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่วาเลนคงจะเอามาคืนวันนี้ ฉันมั่นใจว่าฉันไปที่ห้องบริหารร่างกายรวมทั้งทำให้มั่นใจว่าฉันเป็นชัดเจนทุกๆที่ ฉันรู้ดีว่าในส่วนท้ายของรอบคุณเป็นได้รับอ่อนล้าไม่ฉัน
"ฉันตกลงใจกับผู้ฝึกสอนของฉันในช่วงท้ายของรอบขอพาคุณลง ฉันทราบดีว่าคุณจะอ่อนเพลียแล้วก็ฉันทราบว่าฉันจะได้รับมัน. "
ตรงกันข้าม Shevchenko รู้สึกผิดหวังอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับในการตกลงใจว่า "ผมไม่รู้เรื่องว่าเพราะอะไรชัยก็เลยไปถึงอีกด้านหนึ่ง" คุณกล่าว
"ในการลบรายละเอียดสองครั้ง? สำหรับทั้งยังห้ารอบ?
"คุณมิได้ตีมิได้เพียงแค่ครั้งเดียวไม่หนึ่งหมัด ไม่มีอะไรสำคัญ ดูไปที่บริเวณใบหน้าของคุณ จมูกของคุณแดงจากการเจาะของฉันแล้วก็เพราะเหตุไรคุณถึงยังคง แชมป์? ฉันไม่รู้เรื่องจริงๆ
และก็เมื่อโจเอลแกนผู้พูดบรรยาย UFC เอ่ยถึงความน่าจะเป็นสำหรับเพื่อการต่อสู้ครั้งลำดับที่สามระหว่างทั้งสอง Shevchenko ก็ยืนกราน
"แน่ๆฉันจะชนะการต่อสู้คราวต่อไป" คุณบอก
"ฉันอยากได้การต่อสู้คราวนี้รวมทั้งฉันไม่เห็นพ้องอย่างสิ้นเชิงว่าเพราะอะไรการตัดสินใจคราวนี้ถึงไปอีกด้านหนึ่ง ฉันไม่เห็นพ้อง."                    ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...