วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Vuelta a Espana

กลุ่มของ Sky Chris Froome ทำยุบแรกในคู่แข่งขันของเขาสำหรับความมีชัยโดยรวมเป็น BMC Racing ชนะการทดสอบเปิดกลุ่มในช่วงเวลาที่ Vuelta a Espana

กลุ่มของอังกฤษได้ชั้นที่ 4 ใน Nimes ประเทศฝรั่งเศสตรงเวลา 9 วินาทีข้างหลัง BMC ซึ่งทำให้ Rohan Dennis เป็นหัวหน้าสำหรับเพื่อการชิงชัย

อดีตกาลแชมป์ Vincenzo Nibali อยู่ห่างออกไป 22 วินาที Froome ตอนที่ Fabio Aru แพ้ 32 รวมทั้ง Romain Bardet 37  ข่าวกีฬาวันนี้

"มันเป็นการเริ่มที่ดี" Froome กล่าว "มันไม่ใช่ชัยบนเวที แต่ว่าพวกเราอยู่ตรงนั้นหรือในกลุ่มที่เหมาะสมที่สุด"

เขากล่าวเสริมว่า "เมื่อเทียบกับคู่ปรับหลักอื่นๆแล้วผมมีความรู้สึกว่าพวกเราสามารถสุขสบายจริงๆกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้

"สิ่งจำเป็นเป็นไม่มีข้อผิดพลาดหรืออุบัติเหตุรุนแรงอะไรก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นบนถนนแล้วก็ทำให้เวลากับคู่ปรับส่วนมากของพวกเราเป็นตำแหน่งที่ดีสำหรับเพื่อการไปสู่ขั้นแรกของการแข่งขันชิงชัย

"คนยอดเยี่ยมแน่ๆมันทำให้ผมเชื่อมั่นมากมายในกลุ่มตรงเวลาสามอาทิตย์ที่จะมาถึง"

แชมป์ตูร์เดอฟรองซ์อายุ 32 ปีมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนเป็นเพียงแค่เพศชายสามที่จะทำให้ Tour-Vuelta เป็นคู่ในปีเดียวกันแล้วก็เป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อ Bernard Hinault ในปี 1978

กลุ่มฟ้าจบด้วยชายห้าคนร่วมกัน - นาฬิกาหยุดเมื่อคนขับขี่ที่ห้าจากกลุ่มชาย 9 คนผ่านเส้น - ในทางด้านเทคนิคสูงผ่านถนนหนทางแคบๆ

เวลาที่ Froome ลงไปในชั้นที่ 18 เขายังเป็นผู้ชนะ Alberto Contador สามครั้งของประเทศสเปนผู้ซึ่งเกษียณอายุจากการแข่งขันรถจักรยานมืออาชีพข้างหลังจบการประลอง 26 วินาที

สหายคนประเทศอังกฤษอดัมรวมทั้งไซม่อนเยตส์ที่ขี่โอริค้าง - สก็อตและก็ทั้งคู่จะไปได้ดิบได้ดีภายหลังจากได้รับรางวัลการจัดหมวดหมู่นักขี่ชายหนุ่มที่ยอดเยี่ยมในทัวร์ในตอนสองปีให้หลังตรงเวลาแปดวินาทีข้างหลัง Froome

คนขับขี่ชาวประเทศออสเตรเลียเดนนิสจะใส่เสื้อสีแดงของหัวหน้าเชื้อสายภายหลังผ่านเส้นด้านหน้าก่อนเพื่อนร่วมกลุ่มของเขา

Vuelta อยู่ในประเทศฝรั่งเศสในวันที่สองของวันอาทิตย์ซึ่งเป็นทางจาก Nimes ไปยัง Gruissan ระยะทาง 203.4 กิโลเมตร






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...