วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อาร์เซนอลผู้จัดการ Arsene Wenger

อาร์เซนอลผู้จัดการ Arsene Wenger พร่ำบ่นข้างๆของเขาถูกไม่ยอมรับจุดมุ่งหมายรวมทั้งการลงอาญาเป็น Jese Rodriguez สนุกสนานกับการเริ่มต้นความฝันในอาชีพของเขา Stoke City โดยการให้แต้มผู้ชนะกับ Gunners

สมัยก่อนนักฟุตบอลดาวรุ่งของเรอัลมาดริด Jese ถูกส่งเสริมไปสู่ด้าน Mark Hughes ภายหลังเดินทางมาจากกรุงปารีสสเตอริงเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพุ่งเข้ามาในมุมที่แน่นหนาภายหลังถูกทิ้งเอาไว้เพื่อรับบัตรผ่าน Saido Berahino  ข่าวกีฬาวันนี้

การต่อต้านของชาวประเทศสเปนเกิดขึ้นเพียง 90 วินาทีในตอนช่วงหลังภายหลังจากเปิดการประลอง 45 นาที

Wenger มีความคิดว่ากลุ่มของเขาควรจะได้รับการลงทัณฑ์ในครึ่งแรกเมื่อ Hector Bellerin ตกอยู่ภายใต้ความท้าที่น่าทึ่งโดย Mame Biram Diouf
และก็อาร์เซนอลรู้สึกว่าพวกเขาได้เท่าเทียมกันเมื่อ Alexandre Lacazette rifled ในเฉพาะสำหรับกองหน้าประเทศฝรั่งเศสที่จะดูแลล้ำหน้าโดยขอบเล็กๆ

"พวกเราทราบว่าพวกเรามิได้รับการลงทัณฑ์" Wenger กล่าว "ดูตัวเลขรวมทั้งคุณจะมองเห็น

"ปีที่ผ่านมาพวกเรามีบทกำหนดโทษสูงที่สุดที่บ้านราวๆหนึ่งไมล์และก็เป็นปริมาณที่ต่ำที่สุดสำหรับเราด้วยเหตุนี้ฉันก็เลยให้จำนวนแค่เพียงจำนวนเพียงแค่นั้นฉันมิได้กล่าวอะไรอีก"

ด้าน Wenger ได้รับโทษหกครั้งในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาโดยมีเพียงแค่ 5 พรีเมียร์ลีกอื่นๆแค่นั้น สี่ผู้ที่ได้รับในเอมิเรตสเตเดียม, ท็อตแนม (เจ็ด) และก็บอร์นมั ธ (5) แค่นั้นได้รับชัยมากยิ่งกว่าที่บ้าน

Gunners สารภาพ 10 บทกำหนดโทษในเกมที่ 38 ของพวกเขา - นับเป็นชั้นสองภายหลังที่ส่งเสริมฮัลล์สิตี้ (13) ห้าได้รับกับอาร์เซนอลที่เอมิเรตตอนที่ฮัลล์ได้รับรางวัลหกกับพวกเขาที่บ้าน

"ผมมั่นใจว่าพวกเราทำคะแนนได้อย่างสม่ำเสมอซึ่งไม่ล้ำหน้านี่เป็นการตกลงใจที่ง่ายถึงแม้เท้าของเขายังไม่ล้ำหน้าก็ตาม"

นักฟุตบอลยังคงกดในตอนปิดที่สนามกีฬา Bet365 แม้กระนั้นสโต๊กซึ่งครองเพียงแค่ 23% ยังคงแน่แน่วที่กำลังจะได้รับชัยหนแรกในช่วงฤดูกาลพรีเมียร์ลีก
สโต๊คมีช่องทางที่จะยั่วยวนใจผู้เล่นเพียงแค่ไม่กี่ผู้ที่มีเชื้อสายที่น่าประทับใจในฤดูกาลก่อนหน้านี้ บางทีบางครั้งก็อาจจะไม่มีอะไรที่น่าระทึกใจมากยิ่งกว่า Jese ประเทศสเปน

นักฟุตบอลวัย 24 ปีได้รับการชมเชยว่ายอดเยี่ยมในสินค้าที่เยี่ยมที่สุดในสมัยของเขาในสถาบันเรอัลมาดริดโดยนักสังเกตการณ์บางรายเพียงแค่นั้นสำหรับอาชีพงานการของเขาภายหลังที่เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างหนัก - ถากถางอันเป็นผลมาจากความท้าจากคู่แข่งขันของอาร์เซนอล Saed Kolasinac ผู้เล่นในชาลเก้ - ไม่นานก่อนบอลโลก 2014






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...