วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Middlesex at The Oval

เกมเซอร์รีย์เคาน์ตี้แชมเปี้ยนชิพกับ Middlesex at The Oval ถูกยกเลิกภายหลังจากลูกศรลงบนสนาม

ผู้ชมได้รับคำบัญชาให้ถอดฝาครอบภายหลังที่สลักเกลียวถูกยิงออกมาจากพื้นดิน ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจติดอาวุธได้จัดการ "การโยกย้ายถิ่นฐานที่ควบคุมได้" ภายหลังจากเรื่องราวถูกรายงานเมื่อเวลา 16:35 น. BST

คำพูดของตำรวจพบว่าเรื่องราว "มิได้ถูกนับว่าเป็นเรื่องของการก่อให้เกิดเหตุร้าย" และไม่มีการจับตัว

การจับคู่จบลงด้วยการดึงด้วยจอห์นซิมป์สันบุก 88 ช่วย Middlesex เป็น 181 ประยุกต์ใช้กับ wickets สามในมือเมื่อผู้เล่นถูกนำตัวออกมาจากสนาม
สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีการทดลองการจับคู่ผู้รายงานข่าวพิเศษด่านนอร์ครอสพูดว่าสลักเกลียวลงระหว่างผู้เล่นสองคนราว 10 เมตรจากแถบ

เขากล่าวกับ BBC Radio 5 ว่า "การมุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นผู้ใดผู้หนึ่งเกิดเรื่องที่ทำเป็นยากมากมายที่จะทำมันก็โดยประมาณ 150 เมตรจากจุดสำหรับชมวิวที่ใกล้ที่สุด

"มันเป็นแผนการที่ยากมากมายสำหรับใครสักคนที่มานะสร้างความย่ำแย่ที่เจาะจงและก็รู้สึกราวกับพฤติกรรมป่าเถื่อน แต่ว่ามันอาจจะทำให้กำเนิดความเสื่อมโทรมอย่างร้ายแรงได้ฉันเคยได้เห็นทิปรวมทั้งมันแหลมมากมายรวมทั้งมันก็โผล่เข้ามาในพื้น .

"ฉันไม่อาจจะทำอะไรได้มากพอที่จะเป็นอาวุธที่เป็นโทษเนื่องจากลูกศรนี้ยาว 18 นิ้วแล้วก็ปลายโลหะนานๆมันอาจจะเป็นผลให้ใครซักคนเจ็บได้ง่ายรวมทั้งมีที่ดินแปดหลาจากผู้เล่นราว 5 คน"


ข้อมูลนิดหน่อยของคุณจะถูกเก็บรวบรวมเมื่อคุณใช้คุณสมบัตินี้ หาข้อมูลอื่นๆ
ผู้ชมเจเรมีลอว์เรนซ์บอกว่า "สะดุ้งที่เกิดขึ้นสำหรับเพื่อการชิงชัยคริกเก็ตเขต"

"เมื่อผู้เล่นวิ่งออกมาจากสนามอย่างใกล้ชิดและก็ตามด้วยผู้ตัดสินฉันมีความคิดว่ามันจำเป็นต้องตก แต่ว่ามันก็ไม่ตก" เขาบอกสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ต

"มีคนถาม Rikki Clarke นักคริกเก็ตของ Surrey สิ่งที่เกิดขึ้นไปบนบอกว่าลูกธนูตกลงมาในพื้นดินฉันมองเห็นผู้ตัดสินถือมันไว้รวมทั้งเอาภาพมันดูเหมือนกับว่าลูกธนูที่น่าขยะแขยง

"บุคลากรพื้นบอกให้ทุกคนอยู่ภายใต้การปกคลุม - พวกเขาได้งานที่เราได้ทิ้งพื้นแล้วก็มีขั้นต่ำหนึ่งโหลตำรวจติดอาวุธนอก"    ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...