วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Alexander Zverev

เมล็ดพันธุ์ลำดับที่สี่ Alexander Zverev ได้รับการเลือกเฟ้นจาก US Open ในชุดสี่ชุดโดย Borna Coric ของโครเอเชียในนิวยอร์ก

เยอรมัน, 20, เอาชุดแรก แต่ว่าท้ายที่สุดก็ลดน้อยลงไป 3-6 7-5 7-6 (7-1) 7-6 (7-4) พ่ายในศาลอรรธจันทร์

เขามีจุดลำดับที่สามในเกมที่ 12 ของชุดลำดับที่สี่ที่จะเอามันเข้า decider แม้กระนั้น Coric ช่วยพวกเขาทั้งปวงแล้วก็ชัยที่ปิดสนิทในผูกแบ่ง

แม้ว่าจะได้รับ 5 ตำแหน่งในปีนี้ แม้กระนั้น Zverev ยังไม่รุ่งเรืองเกินกว่า 16 เกมท้ายที่สุดของแกรนด์สแลม

"มันทำให้เศร้าใจด้วยเหตุว่าวาดได้เปิดงามในด้านล่าง - ฉันรู้สึกเสมือนฉันควรได้รับการชอบใจมีฉันเพียงเล่นมากมายมากมายการประลองที่ไม่ดีก็คือแนวทางที่มันเป็น" เขากล่าว

"ฉันได้รับการจัดการกับความหวังจากวัยเอ๊าะๆมากมายโดยเหตุนั้นสำหรับฉันนี้เป็นเพียงแต่ขั้นตอนอื่น

"ฉันทราบว่าฉันสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่บางสิ่งบางอย่างตรงนี้บางอย่างที่ฉันมิได้ทำมาก่อน แม้กระนั้นฉันจะไม่เป็นกล้วยๆเป็นอย่างงั้น"
ที่อื่นๆที่ Flushing Meadows ทำให้ Grigor Dimitrov เริ่มอย่างถาวรใน US Open ของเขาด้วยการชนะ 6-1 6-4 6-2 เหนือ Vackov Safranek รอบเลือกสรรของเช็ก

ออสเตรียโดมินิคตีชนะอเล็กซ์เดอ Minaur 6-4 6-1 6-1 รวมทั้งบริเวณใบหน้า American Taylor Fritz, 20, ในรอบลำดับที่สอง

เม็ด Gilles Muller, Albert Ramos-Vinolas, Fabio Fognini และก็ Richard Gasquet ถูกเคาะออกในวันที่สามที่ Flushing Meadows

เข้ารอบในที่สุดของ Wimbledon Muller แพ้ 19 แพ้ 6-7 (4-7) 6-3 7-6 (6-4) 6-3 ให้กับอิตาลี Paolo Lorenzi     ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...