วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ชาวอิตาเลียนที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

บัญชีวัยรุ่นวัยรุ่นชาวอิตาเลียนที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศได้ล่องหนไปภายหลังที่คุณชี้แจงถึงความรู้สึกว่า "โชคดีที่ผิดข่มขืนกระทำชำเรา"
Anita Fallani อายุ 18 ปีจากเมืองทางภาคเหนือของเมือง Scandicci บอกว่าคุณกำลังกลับไปอยู่ที่บ้านช่วงกลางคืนเมื่อชายที่ไม่รู้เริ่มถามคำถามของคุณ   ข่าวกีฬาวันนี้
คุณไม่สนใจเขา แต่ว่าเขาก็ยังคงติดตามคุณ Ms Fallani เขียนว่า "ฉันสงสัยว่าเพราะอะไรฉันไม่มีอิสระเหมือนกันกับเพศชาย"
คำกล่าวของคุณได้รับรายงานจากสื่ออิตาเลียนรวมทั้งแชร์กันหลายพันครั้ง
Ms Fallani - บุตรสาวของนายกเทศมนตรีของเมือง Tuscany - ชี้แจงการเช็ดกจุดหมายโดยชายคนหนึ่งในระหว่างที่คุณคอยรถรางภายหลังออกท่องเที่ยวเวลากลางคืนกับสหาย
"คุณมองเห็นฉันรวมทั้งคุณรู้สึกว่าคุณน่าจะเริ่มก่อกวนฉันฉันไม่เคยมองเห็นคุณผมไม่มีสมองว่าคุณเป็นผู้ใดกันแน่ แต่ว่าก็มิได้หยุดคุณ" สวัสดีเวลาเย็นพลาดคุณคืออะไรคุณชื่ออะไรเพราะเหตุใด คุณไม่ตอบ? ', "คุณเขียน, ระลึกถึงสิ่งที่เขากล่าว
คุณพูดว่าคุณปล่อยทิ้งปริศนาของเขารวมทั้งภายหลังนั่งรถรางใส่หูฟังไว้ด้วยหวังว่าเพศชายจะยับยั้งคุณ
แม้กระนั้นจากนั้นเมื่อคุณลงจากเขาก็เดินตามคุณ "ฉันรู้สึกเสมือนร้องไห้ฉันรู้สึกเหงาหงอยและก็ฉันไม่รู้จักว่าจะทำยังไง"
คุณกล่าวว่าคุณแสร้งเป็นว่าจะโทรหาคนไหน แต่ว่าชายคนนี้ยังคงติดตามคุณอยู่ "คุณจะไปที่ใดคุณมาพร้อมกับฉันไหม?" คุณเล่าให้เขาฟังว่า "ฉันเริ่มกลัวมากมาย"
เมื่อคุณกลับถึงหน้าบ้านคุณชี้แจงว่าตอนต้นคุณมีความรู้สึกว่า "ไม่เป็นอันตราย" ขนาดไหน แม้กระนั้นแล้วความรู้สึกก็แปลงเป็น "ความโมโหลึก"
"เรื่องของฉันเกิดเรื่องที่ราวกับคนไม่ใช่น้อยไม่มีอะไรที่พิเศษมากมายเลยมันไม่ใช่ข้องดเว้น แม้กระนั้นเป็นเลิศในหลายสิ่งที่ทำให้ชีวิตของพวกเราคือเรื่องธรรดาปกติ" คุณเขียนว่า ละเอียด".
"ฉันสงสัยกี่ครั้งที่พวกเราน่าจะมีความรู้สึกว่า" โชคดี "เพราะว่าผิดขืนใจ"
เรื่องราวของคุณได้รับการพิมพ์โดยหนังสือพิมพ์รายใหญ่ของประเทศ La Repubblica และก็ Corriere della Serra โดยมีบทความเกี่ยวกับสื่อต่างๆทางด้านสังคมออนไลน์หลายพันครั้ง
ในโพสต์ลำดับที่สองคุณกล่าวว่าคุณได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ "น่าสยดสยองรวมทั้งน่าเศร้า" เพราะว่าเป็น "ประสบการณ์ที่ไม่อาจจะปฏิบัติการต่อได้ตามเดิม"
ยังไม่ชัดแจ้งว่าข้าราชการกำลังสืบสาวกรณีนี้ไหม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...