วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แฟนคลับของพวกเขา

นี่เป็นตอนตอนที่สำคัญสำหรับอนาคตของท็อตแนมรวมทั้งแนวทางที่พวกเขาอยากได้ที่จะก้าวไปสู่การบรรลุผลครั้งใหญ่ในตอนสองสามฤดูก่อนหน้านี้   ข่าวกีฬาวันนี้

แฟนคลับของพวกเขาและไม่ถูกสงสัยว่าผู้เล่นของพวกเขามากเกินความจำเป็นเพียงต้องการทราบสึกเสมือนพวกเขายังคงย้ายไปด้านหน้าภายหลังจบลำดับที่สามแล้วลำดับที่สองในพรีเมียร์ลีก

อันตรายเป็นไม่ใช่ว่าพวกเขามีการเสี่ยงที่จะยืนนิ่ง - มากเพิ่มขึ้นว่าพวกเขาสามารถตกข้างหลังถ้าเกิดพวกเขามิได้สร้างเสริมความถูกต้องชัดเจนในช่วงเวลานี้หรือแม้กระทั้งไม่ดียิ่งให้กรุ๊ปผู้เล่นกลุ่มนี้เข้าด้วยกัน
ท็อตแนมแดเนียลเลวีประธานถือกุญแจสำคัญสำหรับการที่กับคนที่พวกเขาเซ็นชื่อและก็ส่วนประกอบค่าแรงงานของสมาพันธ์ก้าวไปด้านหน้า

เขามีชื่อสำหรับเพื่อการเป็นนักสนทนาต่อรองที่น่าเคารพ แม้กระนั้นเมื่อเล่นสเปอร์สผมนั่งลงกับเขาเป็นการส่วนตัวหลายต่อหลายคราเพื่อกล่าวเกี่ยวกับค่าแรงและก็พวกเรามีความเกี่ยวเนื่องที่ดีจังๆ

มีบางเวลาที่ฉันได้รับข้อตกลงที่ขยายรวมทั้งดียิ่งขึ้นแล้วก็ฉันขยับมือออกและก็คนอื่นเมื่อฉันจะกล่าวว่าฉันไม่คิดว่ามันตรงเวลาที่สมควรที่จะลงชื่อ

แดเนียลจะบอกบางสิ่งดังเช่นว่า: "ฉันยกย่องอย่างมาก แม้กระนั้นพวกเราจะนั่งอีกรอบ"

เขาแจ่มใสอยู่เป็นประจำกับฉัน หากแม้ตอนที่ฉันฉีกให้ขาดข้อบกพร่องของฉันในปี 2011 ระหว่างที่ฉันกำลังยืมตัวมาจาก Aston Villa อย่างแรกที่ลงมาจากห่วงโซ่เป็น "Jermaine คุณจะกลับมา - แล้วก็นี่เป็นปีพิเศษ" ซึ่งดี .

ด้วยเหตุดังกล่าวจากมุมมองของฉันเขาชอบปฏิบัติกับฉันด้วยความเคารพนับถือแล้วก็ปฏิบัติต่อฉันอย่างยอดเยี่ยม

เขาได้รับด้านมนุษยธรรมที่มีต่อเขาอย่างแท้จริงแล้วก็ความโด่งดังที่เขาดูเหมือนจะเป็นผู้ที่มองน่าสะพรึงกลัวหรือเคร่งขรึมก็แตกต่างจากปกติ
จากประสบการณ์ของ Levy เขาจะมีความข้องเกี่ยวที่ดีกับผู้เล่นสเปอร์สในตอนนี้ด้วยแม้ว่าจะมีใจความสำคัญที่สเปอร์สเหลือดินแดนนี่โรสให้ความคิดเห็นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

แน่ๆ Levy เป็นคนเก่งถึงแม้ เขาชอบเฉลี่ยวฉลาด - โดยเฉพาะกับแนวทางที่เขาผูกนักฟุตบอลชายหนุ่มลงไปเป็นระยะเวลานาน แม้กระนั้นก็มีสิ่งจูงใจสำหรับในการปรับแต่ง

เมื่อฉันร่วมจากนิวคาสเซิลอายุ 22 ปีฉันจะต้องเซ็นสัญญาใหม่ทุกปีตรงเวลา 4 หรือ 5 ฤดู

Dele Alli ได้ทำอะไรบางอย่างที่คล้ายคลึงกันเมื่อเร็วๆนี้เซ็นชื่อกติกาใหม่สามในพื้นที่ของ 16 เดือนที่จะผูกเขากับชมรมจนกระทั่ง 2022




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...