วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

การวิเคราะห์: ทีมไหนเหมาะที่สุดสำหรับ Leon Goretzka Next Season?

การวิเคราะห์: ทีมไหนเหมาะที่สุดสำหรับ Leon Goretzka Next Season?


Leon Goretzka เป็นหนึ่งในชื่อที่ใหญ่ที่สุดที่พร้อมให้บริการในหน้าต่างการโอนย้ายที่กำลังจะมาถึง

ไม่ชัดเจนว่า Schalke 04 ต้องการขายเขาในช่วงเดือนมกราคม แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นสถานการณ์ที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด เมื่อพิจารณา playmaker กล่าวว่าเขาไม่กระตือรือร้นที่จะขยายข้อตกลงปัจจุบันของเขากับด้าน Gelsenkirchen, Schalke มีสองทางเลือก พวกเขาสามารถขายเขาในเดือนมกราคมในราคาส่วนลดหรือรอจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล - แต่พวกเขาจะสูญเสียเขาฟรีถ้าพวกเขาทำอย่างนั้น

ในช่วงปี 2017 Confederations Cup เมื่อต้นปีนี้ไม่มีปัญหาการขาดแคลนทุนทรัพย์สำหรับทีมชาติเยอรมนีซึ่งรู้สึกทึ่งกับ Die Mannschaft แมนเชสเตอร์ซิตี้, เอฟซีบาร์เซโลนา, บาเยิร์นมิวนิก, อาร์เซนอล, PSG, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเรอัลมาดริดได้รับการกล่าวถึงทั้งหมดว่าเป็นทางเลือกสำหรับทีมวัย 22 ปี แต่ทีมไหนในกลุ่มนี้ฟังดูดีที่สุดสำหรับ Goretzka? แม้ว่าเขาจะสามารถเล่นได้ทุกที่ในตำแหน่งกองกลาง แต่เขาก็เติบโตขึ้นในตำแหน่งสำคัญมากขึ้น ด้วยเหตุนี้เราจึงจะวิเคราะห์ว่าทีมใดน่าจะเป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับตัวแทนอิสระที่กำลังจะมาถึง

เมืองแมนเชสเตอร์

พลเมืองเป็นคนโปรดหลักที่ได้รับดาวชาลเก้ 04 และมันก็ไม่น่าแปลกใจถ้าเขาเข้าร่วมทีมทั้งในช่วงเดือนมกราคมหรือฤดูถัดไป Pep Guardiola รักเขาและเขารู้สึกว่า Goretzka จะแสดงให้เห็นถึงการพัฒนา Fernandinho ในบทบาทกองกลางของฝ่ายตรงข้าม Fernandinho เป็นหนึ่งใน DM ที่ดีที่สุดในโลก แต่ Goretzka จะแสดงถึงสถานะทางเทคนิคมากขึ้นในการเชื่อมโยงการป้องกันและการโจมตีพนันบอลออนไลน์อย่างถูกต้อง

จุดที่สามารถเล่นในเมืองของโปรดปรานก็คือเงิน ด้านพรีเมียร์ลีกมีเงินเป็นจำนวนมากที่จะใช้จ่ายและพวกเขาก็ไม่ต้องอายที่จะใช้ทรัพยากรของตนหากสถานการณ์เรียกร้อง พิจารณาการแข่งขันอ้วนที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะเผชิญกับ Goretzka พวกเขาได้อย่างง่ายดายสามารถเป่าทุกคนออกไปด้วยข้อเสนอของผู้เล่นก็ไม่สามารถปฏิเสธ

แถมใครไม่อยากเล่นให้กับ Guardiola? ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของทีมและยุทธวิธีพอดีเมืองอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ playmaker 22 ปี

เอฟซีบาร์เซโลนา

เอฟซีบาร์เซโลนาเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งขันที่สุดในการไล่ล่า Goretzka และได้รับการยกย่องว่าเป็นสองทีมที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อรักษาความปลอดภัยการให้บริการของนักเตะเยอรมัน ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ทำตามสไตล์การเล่นของบาร์ซา แต่ก็จะเพิ่มคุณสมบัติหลายอย่างที่ทีมกำลังขาดอยู่

Goretzka ส่องเพราะวิสัยทัศน์และความสามารถในการผ่านของเขา สไตล์การเล่นของเขาจะทำให้เขาพอดีกับชุดของแคมป์นูได้ดี แต่เขาก็เป็นนักเล่นที่แข็งแกร่งและสูง ในทางที่เขาจะรวมลักษณะทางกายภาพของ Sergio Busquets กับความสามารถในการส่งผ่านของ Ivan Rakitic ผู้เล่นอย่างนั้นอาจเป็นความแตกต่างของผู้ผลิตบาร์ซ่าที่ต้องต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ Champions League อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ปีศาจแดงได้กลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการชิงโชค Goretzka พวกเขามีเงินเพียงพอที่จะเสนอเงินเดือน Goretzka เป็นทีมที่แข่งขันและสามารถใช้บริการของเขาได้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถใช้ความลึกอีกเล็กน้อยกับกองกลางของพวกเขา

Michael Carrick อาจเกษียณอายุได้และ Marouane Fellaini สามารถเข้าร่วม Besiktas ได้ในช่วงเดือนมกราคม ถ้าเราไม่รวมทั้งผู้เล่นจากทีม United จะมี Nemanja Matic, Ander Herrera และ Paul Pogba เป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองกลาง Goretzka จะพอดีและอาจสร้างความสัมพันธ์ที่น่าสนใจกับ Matic ที่ CM การผลักดันอย่างจริงจังสำหรับเขาคือสิ่งที่เจ้าหน้าที่ของสหประชาชาติอย่างน้อยควรให้ความบันเทิง

บาเยิร์นมิวนิค

ไม่สามารถทิ้งแชมป์บุนเดสลีกาออกจากรายการได้ ในความเป็นจริงพวกเขาได้รับการพิจารณาให้เป็นที่โปรดปรานไปยัง Goretzka จนกระทั่งไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เล่นเองปฏิเสธการมีอยู่ของข้อตกลงล่วงหน้ากับ Die Roten และดูเหมือนว่าการเจรจาระหว่างบาเยิร์นและชาลเก้ได้คลี่คลายลงแล้ว

บาเยิร์นมีจุดเริ่มต้นปกติสำหรับ Goretzka หรือไม่? ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้ ทีมปัจจุบันมีความลึกมากสำหรับตำแหน่งกองกลางระดับกลาง พวกเขามีนักเตะที่ได้รับการป้องกันเช่น Javi Martinez และ Sebastian Rudy พวกเขายังมีมิดฟิลด์แบบกล่อง - ถึง - ช่องเช่น Arturo Vidal และ Corentin Tolisso และ Thiago Alcantara สามารถวางได้ไม่กี่เมตรและทำหน้าที่เป็น playmaker ลึกถ้าจำเป็น แน่นอน Goretzka จะทำให้ทีมดีขึ้นมาก แต่ตอนนี้พวกเขามีความลึกเพียงพอแล้ว และ Goretzka อาจต้องการออกจากบุนเดสลีกาเพื่อทดสอบความโชคของเขาที่อื่น

คลังแสง

อาร์เซนอลอยู่เบื้องหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตีเมื่อมันมาถึงโอกาสของพวกเขาในการแสวงหา Goretzka และชอบธรรมดังนั้น Gunners ได้รับการเชื่อมต่อกับการเดินทางที่มีศักยภาพของสองผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาใน Alexis Sanchez และ Mesut Özilซึ่งควรพูดถึงปริมาณของทีมขาดความทะเยอทะยานในตลาดการโอน ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ต้องการก้าวต่อไปเพื่อเป็นโรงไฟฟ้าในยุโรป

นอกจากนี้อาร์เซนอลไม่ได้เล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลนี้และไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่าพวกเขายังจะมีคุณสมบัติสำหรับรุ่นปีหน้า Goretzka อาจต้องการย้ายไปร่วมทีมที่มีความทะเยอทะยานในชื่อและอาร์เซนอลไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้

เรอัลมาดริด

ลอส Merengues เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำหรับ playmaker เยอรมัน อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการพอดีพิจารณาทีมปัจจุบันของทีม

ก่อนอื่นเรอัลมาดริดไม่จำเป็นต้องเสริมกองกลางจริงๆ พวกเขามี Casemiro, Luka Modric และ Toni Kroos ในฐานะทรีโอเริ่มต้น Mateo Kovacic และ Marcos Llorente ได้เห็นเวลาการเล่นเช่นกัน และหากยังไม่เพียงพอ Dani Ceballos และ Isco ก็เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับกองกลางที่มีการโจมตีมากขึ้น ที่ให้ทั้งหมดเจ็ด midfielders กลาง มากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทั้งสามคนของ Casemiro, Kroos และ Modric จะไม่เดินทางไปไหนในอนาคตอันใกล้

Goretzka จะเป็นจุดเด่นที่ยิ่งใหญ่ แต่พวกเขาไม่ต้องการเขาจริงๆและควรเน้นการพัฒนาพื้นที่อื่น ๆ ของทีม

เปแอสเช

PSG สามารถซื้อผู้เล่นคนใดในโลกได้เนื่องจากมีทรัพยากรที่ จำกัด ที่จะใช้จ่าย แต่พวกเขามีปัญหาเช่นเดียวกับเรอัลมาดริด พวกเขาต้องการคนอย่าง Leon Goretzka หรือเปล่า? Marco Verratti, Adrien Rabiot เป็นผู้เริ่มเดี๋ยวนี้ ขณะเดียวกัน Javier Pastore และ Thiago Motta มักจะออกจากสนาม และจูเลียนแดร็กซ์เลอร์ก็เล่นที่ CM เช่นกัน

การเพิ่ม Goretzka จะทำให้เกิด Logjam ที่ไม่จำเป็นในตำแหน่งกองกลาง และเมื่อพิจารณาถึงปัญหา PSG ที่มีต่อกฎการเล่น Fair Fair Play ก็ยากที่จะจินตนาการว่าพวกเขากำลังผลักดันผู้เล่นที่มีแนวโน้มว่าจะแพง

คำตัดสินขั้นสุดท้าย

ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของเขา Goretzka ดูเหมือนจะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับพรีเมียร์ลีก เขามีฝีเท้าทักษะและความแข็งแรงในการเติบโตในดินอังกฤษ ตอนนี้ก็ยังคงที่จะเห็นได้ว่าประชาชนจบลงด้วยการชนะสงครามการเสนอราคาสำหรับบริการของเขา จะมีการแข่งขันจำนวนมากสำหรับบริการของเขา ทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรืออาร์เซนอลอาจจะเซ็นสัญญากับเขาด้วยเช่นกัน

ไม่ว่าจุดหมายปลายทางของเขาคืออะไร Goretzka พร้อมที่จะก้าวต่อไปในอาชีพของเขา และเขามีพรสวรรค์พอที่จะเริ่มต้นในเกือบทุกทีมในโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...