วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

เทศกาลกีฬาพาราสปอร์ต 2017

คณะกรรมการพาราลิมปิกนานาประเทศได้เลื่อนการชิงแชมป์โลกสำหรับการขยับเขยื้อนตัวรวมทั้งว่ายภายหลังกำเนิดแผ่นดินไหวในประเทศเม็กซิโกสิตี้

กำเนิดแผ่นดินไหวเมื่อวันอังคารที่มีคนเสียชีวิตมากยิ่งกว่า 200 รายแล้วก็ทำลายตึกจำนวนหลายชิ้น

เทศกาลกีฬาพาราสปอร์ต 2017 ซึ่งรวมถึงการแข่งขันชิงชัยทั้งคู่รายการนี้มีระบุจะเริ่มเมื่อวันที่ 30 เดือนกันยายนถึง 6 เดือนตุลาคมในเมืองหลวงของประเทศเม็กซิโก

สถานะการณ์ทั้งคู่ถูกเลื่อนออกไปภายหลัง IPC ขอคำแนะนำกับรัฐบาลท้องถิ่นและก็คณะกรรมการจัดงาน

"จุดย้ำที่สำคัญของทางการประเทศเม็กซิโกเป็นควรจะให้ความใส่ใจกับการฟื้นฟูสภาพรวมทั้งการผลิตใหม่สำหรับชาวชาวเม็กซิโกและไม่ได้จัดงานกิจกรรมการประลองกีฬาระหว่างชาติอีกสองที่" นายแอนดรูพาร์สันส์ประธาน IPC กล่าว

นี่เป็นครั้งแรกที่ IPC ได้เลื่อนการประลองชิงชนะเลิศที่สำคัญ

"ฉันทราบว่าการเลื่อนฐานะของการประลองทั้งคู่จะเป็นข่าวที่น่าผิดหวังแก่นักกีฬาทุกคนที่ได้ร่วมการประลอง แต่ว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ซ้ำกันแล้วก็ออกจะง่ายนี่เป็นสิ่งที่ถูกในช่วงเวลานี้" พาร์สันส์กล่าวเสริม
พาร์สันส์บอกว่าเดี๋ยวนี้ร่างกายจะปฏิบัติงานเพื่อมั่นใจได้ว่าการออกมาจากกลุ่มไปโดยสวัสดิภาพในประเทศก่อนจะประเมินว่าจะสามารถเลื่อนการประลองในประเทศเม็กซิโกสิตี้หรือต้องหาโอกาสใหม่

แผ่นดินไหวขนาด 7.1 กำเนิดความย่ำแย่ขึ้นในเมืองหลวงแล้วก็ในประเทศเพื่อนบ้าน

IPC บอกว่าสถานที่ทั้งคู่ที่นี้พร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพจัดแจงชิงชัยชิงชนะเลิศโอลิมปิก - Francisco Marquez Olympic Swimming Pool แล้วก็ Juan de la Barrera Olympic Gymnasium ซึ่งได้รับความเสื่อมโทรมนิดหน่อย

การวัดองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์ยังมิได้ปฏิบัติการ แต่ว่าโฮเต็ลที่กำหนดให้รองรับนักกีฬาข้าราชการรวมทั้งบุคลากรทั้งหมดทั้งปวง 1,400 ผู้ที่มาถึงเรื่องนี้ได้รับความทรุดโทรมอย่างร้ายแรง

"ภายหลังกำเนิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ความนึกคิดคำภาวนารวมทั้งแสดงความเศร้าใจกับชาวเม็กซิโกในขณะนี้" พาร์สันส์กล่าว

"การสูญเสียที่น่าเวทนาของชีวิตและก็ความรันทดอดสูที่เกิดขึ้นเป็นการทำลายหัวใจเพื่อดูและความเข้าใจที่ลึกที่สุดของพวกเราอยู่กับทุกคนที่เกี่ยวพัน"

นี่เป็นครั้งแรกที่มีการจัดชิงชัยกีฬาพาราที่ใหญ่ที่สุดสองครั้งรวมทั้งคาดว่าจะมีนักว่ายน้ำ 550 รายจากกว่า 60 ประเทศและก็ 360 powerlifters จาก 65 ประเทศ        ข่าวกีฬาวันนี้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...