วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Uttar Pradesh

ข้าราชการกล่าวขั้นต่ำ 60 ผู้เสียชีวิตในโรงหมอของเมืองทางทางเหนือของประเทศอินเดียข้าราชการรายงานในข้อกล่าวหาว่ามีการจ่ายออกสิเจนในตั๋วแลกเงินที่ยังมิได้จ่าย
เจ้าหน้าที่รัฐ Uttar Pradesh เห็นด้วยว่าอุปทานได้รับผลพวง แม้กระนั้นพูดว่านี้มิได้นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการตาย
มีความตื่นตระหนกที่โรงหมอกับวงศ์วานที่เพียรพยายามส่งเสริมบุคลากรโดยใช้ถุงลมนิรภัยด้วยตัวเองสื่อเขตแดนกล่าว
คนที่กลายเป็นเหยื่อส่วนมากอยู่ในหน่วยทารกแรกเกิดหรือได้รับการดูแลรักษาด้วยโรคไข้สมองอักเสบ
การตายเกิดขึ้นในตอนห้าวันนับตั้งแต่วันจันทร์ที่โรงหมอ Baba Raghav Das ในเขต Gorakhpur โรงหมอพูดว่ามีคนเสียชีวิตสามสิบคนระหว่างวันพฤหัสบดีถึงวันศุกร์
ข้าราชการเขต Anil Kumar ได้ทราบว่ามีปัญหาด้านการชำระเงินกับผู้แทนจำหน่าย แม้กระนั้นบอกว่าคนเสียชีวิตอาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะต้นเหตุ "ธรรมชาติ" ด้วยเหตุว่าคนไข้มากมายเข้ารับการดูแลรักษาในภาวะ "รุนแรง"
ภูมิภาคนี้เป็นประเทศที่อดอยากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอินเดียรวมทั้งได้บันทึกการตายของเด็กหลายร้อยคนสาเหตุจากโรครวมถึงโรคไข้สมองอักเสบทุกปี
นาย Kumar บอกว่า "พวกเราจะได้รับกระบอกสูบออกสิเจนเหลวในคืนวันนี้หรือวันพรุ่งและก็ได้จัดการค่าใช้สอยของซัพพลายเออร์ด้วย
นาย Sidharth Nath Singh รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขของเมือง Sidharth Nath Singh ยังไม่ยอมรับว่าเด็กเสียชีวิตเนื่องด้วยขาดออกสิเจนโดยพูดว่าปริมาณคนเสียชีวิตเฉลี่ยทุกเดือนในสิงหาคมที่โรงหมออยู่ระหว่าง 19 ถึง 22 ปีในตอน 3 ปีที่ล่วงเลยไป ไม่เป็นที่กระจ่างว่าหัวข้อนี้เกี่ยวกับกรณีเฉพาะในเด็กแค่นั้น
"ไม่มีปัญหาขาดออกสิเจนในโรงหมอตรงเวลาสองชั่วโมงมีการขาดกระบอกสูบรีบด่วนในขณะที่มีการปฏิบัติการกรรมวิธีช่วยด้วยตัวเอง" เขากล่าว
คุณลุงของเด็กสาวอายุ 11 ปีที่เสียชีวิตในโรงหมอบอกช่องข่าวสาร ABP ว่า "พวกเราไม่เคยรู้ว่ากำเนิดอะไรขึ้นในตอนนั้นบุคลากรบอกพวกเราแค่เพียงกด ถุงเทียม ภายหลังจากนับทุกคราว สามพวกเรายังคงทำแบบงั้นมาสักระยะหนึ่ง "
โรงหมอพูดว่า "ความดันของการจัดหาออกสิเจนเหลวลดน้อยลง" แล้วก็มีการจัดถังสำรองไว้ แม้กระนั้นมิได้กล่าวว่ามีผู้ตายไหมแล้วก็เพราะเหตุไรเด็กเยอะแยะก็เลยเสียชีวิตภายในระยะเวลาเพียงแต่สองวัน
คดีดังกล่าวข้างต้นได้ก่อเกิดความเกลียดชังในประเทศอินเดียและก็บางบุคคลก็ชี้แจงว่าเป็นการฆ่าหมู่ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีของ Sanjoy Majumder ในนิวเดลีรายงาน
หัวหน้าฝ่ายค้านได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเนื่องจากว่าพากเพียรใช้หลักการการบ้านการเมืองเพื่อว่ากล่าวพรรค Bharatiya Janata ของนายกฯ Narendra Modi ซึ่งเป็นกฎของเมือง
ข้าราชการของเมืองบอกว่าการไต่ถามได้รับการเปิดตัวรวมทั้งที่ทำการ Mr Modi ได้รายงานใน Twitter ว่าเขาได้ติดตามเหตุการณ์อย่างสม่ำเสมอ  ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...