วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Johanna Konta ชนะ Kiki Bertens

สหราชอาณาจักร Johanna Konta ชนะ Kiki Bertens ของเนเธอร์แลนด์ไปถึงรอบลำดับที่สามที่ Cincinnati Open

โลกปริมาณเจ็ด Konta ยากแค้นในตอนต้นในทีแรกที่จะใช้ชุดที่ 6-3 มีคุณภาพที่เข้มแข็งสำหรับเพื่อการให้บริการทีแรกของคุณ

Bertens ชั้น 27 หัก Konta ในชุดลำดับที่สอง แต่ว่า Briton พบว่าสามแบ่งของคุณเองที่จะชนะ 6-3 6-3

Konta จะเล่น Alize Cornet ของประเทศฝรั่งเศสหรือ Slovak Dominika Cibulkova ถัดไประหว่างที่ Wimbledon Champion Garbine Muguruza ชนะ Beatriz Haddad Maia

ประเทศสเปนของ Muguruza มองเห็นออกบราซิล 6-2 6-0 แล้วก็จะพบเจอทั้งยังของรัสเซีย Daria Kastatkina หรือ American Madison Keys ในรอบลำดับที่สาม

เลขลำดับสองของโลก Simona Halep ชนะอเมริกันรอบคัดเทย์เลอร์ทาวน์เซนด์ 6-4 6-1

โรมาเนียฮาลิปเป็นผู้ชนะ Anastasija Sevastova แล้วก็ Roberta Vinci ในรอบลำดับที่สามก่อนจะมีการสัมมนา Konta ในรอบรองชนะเลิศ

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในรอบชิงแชมป์รอบรองชนะเลิศ Wimbledon 2017 แล้วก็เลขเก้าของโลกวีนัสวิลเลียมส์เอาชนะเพื่อนฝูงอเมริกันอลิสันฮิวเรชัน 6-2 6-0 เพื่อลดความลงในรอบลำดับที่สอง

แม้กระนั้นปีนี้ประเทศฝรั่งเศสเปิดชนะ Jelena Ostapenko ถูกตี 6-4 6-4 โดยปริมาณโลก 85 Aleksandra Krunic ของเซอร์เบีย

แล้วก็เลขลำดับ 10 ของโลก Agnieszka Radwanska ก็ล้มเหลวที่จะก้าวไปไกลกว่ารอบแรกภายหลังที่ได้รับการตอบกลับโดย Julia Goerges จากประเทศเยอรมนี 6-4 6-4
สำหรับเพื่อการชิงชัยของเพศชาย Juan Martin del Potro ได้ต่อสู้กลับจากการลงสู่สนามเพื่อเอาชนะ Tomas Berdych รวมทั้งไปถึงรอบลำดับที่สอง

ประเทศอาร์เจนตินาซึ่งเป็นชั้น 30 ของโลกชนะเช็ก 2-6 7-6 (7-1) 6-0 ในหนึ่งชั่วโมงและก็ 55 นาที

เขาจะประจันหน้ากับโลกอเมริกันเลขลำดับ 244 Mitchell Krueger ในรอบต่อไป

ในรอบลำดับที่สองออสเตรียลูกลำดับที่สาม Dominic Thiem ชนะ Fabio Fognini ของอิตาลี 7-6 (7-5) 6-4 เพื่อจัดสัมมนากับ Adrian Mannarino ของประเทศฝรั่งเศสหรือ Sam Querrey ของสหรัฐฯ

จอห์นอีแวนเนอร์ยังผ่านรอบสามภายหลังแพ้เพื่อนฝูงอเมริกันทอมมีพอล 6-3 6-3 แล้วก็จะเล่นทั้งคู่ร่วม Frances Tiafoe หรือเยอรมัน Alexander Zverev ผู้ชนะโรเจอร์เฟเดอเรอที่จะชนะถ้วยโรเจอร์สในมอนทรีออเมื่อวันอาทิตย์ที่

ที่อื่นๆ Nick Kyrgios ของประเทศออสเตรเลียชนะเบลเยียมเก้าเม็ด David Goffin 6-2 6-3 การตั้งค่าผูกรอบลำดับที่สองกับยูเครน Alexandr Dolgopolov

ผู้ชนะของผูกดังที่กล่าวมาแล้วจะเล่น Ivo Karlovic ในรอบลำดับที่สามภายหลังจากโครเอเชียเอาชนะ Jo-Wilfried Tsonga ของประเทศฝรั่งเศส 6-4 7-6 (11-9)

และก็โลกปริมาณ 10 Milos Raonic ได้ถอนตัวออกมาจากการประลองด้วยอาการเจ็บที่ข้อมือซ้ายของเขา

นักฟุตบอลดีเลิศที่ปีของแคนาดา Andy Murray, Roger Federer, Kei Nishikori แล้วก็ Marin Cilic พลาดไปในขณะ Stan Wawrinka แล้วก็ US Grand Slam ผู้ชนะยูเวนตุๆสปีพ. ศาสตราจารย์ 2016 และก็วัคซีน Djokovic จะออกไปตลอดตอนที่เหลือของฤดู   ข่าวกีฬาวันนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...