วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สหราชอาณาจักรควรจะมีช่วงเวลาความเคลื่อนไหว

สหราชอาณาจักรควรจะมีช่วงเวลาความเคลื่อนไหวเพื่อช่วยทำให้ธุรกิจปรับพฤติกรรมภายหลัง Brexit นายกฯและก็เลขาธิการกิจการค้าระหว่างชาติบอกว่า
ในบทความอาทิตย์เทเลกราฟด้วยกันฟิลิปหมูแฮมมอนด์รวมทั้งเลียมฟ็อกซ์เน้นย้ำว่ากติกาอะไรก็ตามจะไม่มีทางหมดหรือเป็น "ประตูข้างหลัง" สำหรับเพื่อการเข้าพักในสหภาพยุโรป
ข้อคิดเห็นของพวกเขาถูกเห็นว่าเป็นความมานะที่จะแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวระหว่างคู่ปรับในตู้ของเธเรสาเฮย์
มันมากับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเริ่มตั้งเป้าหมายอย่างละเอียดสำหรับ Brexit
ชุดของเอกสารกำลังได้รับการพิมพ์รวมทั้งหนึ่งอาทิตย์นี้เกี่ยวข้องถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับชายแดนระหว่างไอร์แลนด์เหนือและก็สาธารณรัฐภายหลังสหราชอาณาจักรได้ออกมาจากสหภาพยุโรป
การเขียนในหนังสือพิมพ์ซันเดย์เทเลกราฟนาย Hammond และก็ Mr Fox พูดว่าสหราชอาณาจักรจะออกมาจากสหภาพศุลกากรรวมทั้งตลาดเดียวเมื่อออกมาจากสหภาพยุโรปในมีนาคม พุทธศักราช 2562
พวกเขาบอกว่าช่วงเวลาความเคลื่อนไหว "จำกัด เวลา" จะ "เพิ่มความพึงพอใจในระดับประเทศของพวกเราแล้วก็ทำให้ธุรกิจมีความแน่ใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ" - แม้กระนั้นเตือนว่าจะไม่ทำให้ Brexit หยุดดำเนินงาน
"พวกเราทั้งคู่เห็นได้ชัดว่าตอนนี้สหราชอาณาจักรจะอยู่นอกตลาดเดียวแล้วก็นอกสหภาพศุลกากรและก็จะเป็น 'ประเทศลำดับที่สาม' ไม่ใช่พรรคในข้อสัญญาของสหภาพยุโรป" พวกเขากล่าว
"จำเป็นต้องเดินต่อไปอย่างง่ายดาย" ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อบนอินเทอร์เน็ต "จะต้องข้ามแดน" รวมทั้ง "ธุรกิจจะต้องยังคงสามารถหาลูกค้าทั่วสหภาพยุโรปได้" ในยาวนานหลายสัปดาห์และก็เดือนภายหลังจาก Brexit
นักการเมืองสองคนบอกว่ารัฐบาลอยากให้มั่นใจว่า "เมื่อพวกเราออกมาจากสหภาพยุโรปจะไม่มีขอบผา"
ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของคณะรัฐมนตรี
นักข่าวการบ้านการเมือง BBC Ben Wright พูดว่านาย Hammond ผู้ซึ่งเห็นจะถูกใจวิถีทาง "นุ่มนวล" กับ Brexit - และก็นายฟ็อกซ์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการที่มีชื่อที่สุดคนหนึ่งของ Brexit ได้พูดว่า "ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาได้เผยตัวที่หน้าผาก" เกี่ยวกับที่มีความสำคัญในการรบของรัฐบาลสำหรับในการทอดทิ้ง สหภาพยุโรป.
นายหมูแฮมมอนด์ได้ชูจังหวะในกติกาของ Brexit ที่ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนในหัวข้อต่างๆอย่างเช่นการโยกย้ายถิ่นฐานซึ่ง Brexiteers บางพื้นที่ได้ไม่ยอมรับ
แต่ว่าผู้รายงานข่าวของพวกเราพูดว่าบทความของพวกเขาเป็นความมานะที่จะ "พิสูจน์ความปรองดองของคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับ Brexit"   ข่าวกีฬาวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...